Nhóm bảo vệ đưa người trốn vé vào xem trận Việt Nam - Philippines

Mời chào được 8 người không có vé thu gần 8 triệu đồng, An và hai bảo vệ khác đưa được 6 người vào sân thì bị bắt quả tang.

Khoảng 17h ngày 6/12, tại cửa soát vé sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) phát hiện một nhóm người không có vé nhưng vẫn vào được sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Thấy sự bất thường, cảnh sát yêu cầu nhóm nhân viên bảo vệ của Công ty KTC về trụ sở để làm rõ.

nhom bao ve dua nguoi tron ve vao xem tran viet nam philippines
Việc soát vé được công ty bảo vệ KTC đảm nhiệm. Ảnh: Ngọc Thành.

Nhóm này khai nhận, Công ty KTC được ban quản lý sân Mỹ Đình thuê để bảo vệ trận đấu nhưng không đủ nhân lực nên thuê thêm một số người làm theo giờ để soát vé.

Trong những người được thuê làm thêm có Nguyễn Long An (quê Hải Dương). An sau đó thoả thuận với hai bảo vệ khác trong tổ của mình về việc đưa người không có vé vào sân và sẽ được chia tiền công.

Thông qua mối quan hệ xã hội, An quen ông Dũng và được ông này cử bạn đi tìm người vào sân xem đá bóng mà không cần vé. Bạn của ông Dũng sau đó tìm được 8 người, thu tổng cộng 7,8 triệu đồng. Nhóm của An sau đó đưa được 6 người vào sân trót lọt thì bị bắt quả tang.

Công an quận Nam Từ Liêm đang mở rộng điều tra.

nhom bao ve dua nguoi tron ve vao xem tran viet nam philippines Phát hiện 9X mang vũ khí đi cổ vũ trận Việt Nam - Philippines

Cảnh sát phát hiện nam thanh niên mang theo dao bấm gần sân vận động Mỹ Đình và lập tức khống chế, tạm giữ để ...

/ VnExpress