Nhã Phương bị tung clip lộ vòng 2 hơi "đẫy đà", fan hoang mang

Mới đây, một trang mạng xã hội đã tung ra một clip ghi lại cảnh Nhã Phương trao quà tặng hồi môn cho em gái trong đám cưới. Với chiếc váy ôm màu hồng, trông vòng 2 của Nhã Phương hơi đẫy đà khiến dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai.

Vài ngày trước, có tin đồn trên mạng là Nhã Phương đang mang thai và sắp cưới Trường Giang, cả 2 nhân vật chính đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này. Nữ diễn viên vẫn đi quay phim bình thường tại Ninh Bình, cô còn khoe ảnh chụp vòng eo phẳng lì.

Tuy nhiên, mới đây, một trang mạng chuyên về bí mật showbiz lại tung ra 1 clip ngắn ghi lại cảnh Nhã Phương trao quà tặng hồi môn cho em gái trong đám cưới. Với chiếc váy ôm màu hồng, trông vòng 2 của Nhã Phương hơi đẫy đà khiến dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai.

nha phuong bi tung clip lo vong 2 hoi day da fan hoang mang

Hình ảnh này khiến nhiều người hoang mang, bán tín bán nghi không biết có phải nữ diễn viên đang có tin mừng và sắp cưới Trường Giang như lời đồn hay không.

nha phuong bi tung clip lo vong 2 hoi day da fan hoang mang

Tuy nhiên trước đó, khi đi đóng phim ở Ninh Bình, nữ diễn viên lại khoe vòng eo phẳng lì, điều này khiến fan của cô cho rằng, nữ diễn viên có vòng 2 lúc phẳng lúc nhô chẳng qua là do trang phục mà thôi.

nha phuong bi tung clip lo vong 2 hoi day da fan hoang mang

Cho đến giờ, fan của cặp đôi Nhã Phương- Trường Giang vẫn mong mỏi có 1 đám cưới của 2 thần tượng.

nha phuong bi tung clip lo vong 2 hoi day da fan hoang mang HOT showbiz: Nhã Phương khéo léo đáp trả tin đồn có thai với Trường Giang

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng ảnh diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn đẹp không tì vết trước tin đồn ...

nha phuong bi tung clip lo vong 2 hoi day da fan hoang mang Nhan sắc không góc chết của \'em gái mưa\'- tình địch Nhã Phương

Dung- cô "em gái mưa" trong phim Ngày ấy mình đã yêu là tình địch của Nhã Phương. Với vai này, Tam Triều Dâng đã ...

/ http://danviet.vn