Ngô Thanh Vân diễn cảnh tung cước trên nóc tàu hỏa

Trailer thứ hai của "Hai Phượng" hé lộ thêm các pha hành động của nhân vật người mẹ giành giật con từ tay bọn giang hồ.

Video dài hơn một phút kể hoàn cảnh của Hai Phượng (Ngô Thanh Vân đóng) và con gái tên Mai (Cát Vi đóng) ở miền Tây. Chỉ trong một phút sơ sẩy của Phượng, con cô bị giang hồ bắt cóc, có thể bị đưa vào đường dây buôn bán trẻ em xuyên quốc gia. Cô bất chấp nguy hiểm truy đuổi kẻ xấu, gây ra nhiều trận chiến dữ dội trên đường phố hay trên ghe. Ở cảnh cao trào, Ngô Thanh Vân diễn cảnh đấu tay đôi trên nóc xe lửa.

Bên cạnh yếu tố hành động, nữ diễn viên có các cảnh cảm xúc như khi Hai Phượng ở bên Cát Vi hay đau đớn khi con bị đưa đi. Thông điệp "Vượt qua nỗi sợ để giành lại điều yêu thương nhất" được nêu trong trailer.

ngo thanh van dien canh tung cuoc tren noc tau hoa

Cát Vi (trái) và Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra, dự án quy tụ diễn viên Phan Thanh Nhiên, Thạch Kim Long, Phạm Anh Khoa. Phim do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân và Trần Bửu Lộc đồng sản xuất. Trong quá trình quay ở Sa Đéc (Đồng Tháp), người đẹp từng bị chấn thương khi tự đóng cảnh nhảy qua hai chiếc ghe. Tác phẩm dự kiến chiếu ngày 22/2/2019.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979. Cô bước chân vào làng giải trí Việt trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Người đẹp nổi tiếng trên màn ảnh từ khi đóng Dòng máu anh hùng (2007) cùng Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn. Những thế võ đẹp mắt của cô trong phim khiến khán giả ưu ái gọi cô là "đả nữ của màn ảnh Việt". Năm 2016, cô lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Gần đây, cô hoạt động ở ngành sản xuất phim và có tác phẩm gây chú ý là Cô Ba Sài Gòn.

ngo thanh van dien canh tung cuoc tren noc tau hoa Diễm My 9x thanh lịch nổi bật giữa dàn sao tại buổi đấu giá từ thiện

Diễm My 9x diện đầm ống đen nữ tính, thanh lịch tái ngộ “chị đại” Ngô Thanh Vân tại buổi đấu giá quyên góp từ ...

ngo thanh van dien canh tung cuoc tren noc tau hoa Một ngày không đến phim trường của Ngô Thanh Vân

Sau những ngày ‘lăn lộn’ trên trường quay, căn hộ sang trọng với tầm nhìn bao quát thành phố là nơi Ngô Thanh Vân nghỉ ...

/ VnExpress