Nghi Phó GĐ Trung tâm văn hóa đánh vợ: 'Vợ to tiếng'

Ông Nam cho biết, tủ đựng mỹ phẩm bị đổ vỡ là do vợ ông sơ suất đụng tay vào, không phải do ông đập phá.

Liên quan đến thông tin Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa huyện đánh vợ, sáng ngày 31/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Thanh Nam, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết, ông không đánh bà H.B.T (47 tuổi, ngụ khóm 8, thị trấn Thới Bình, vợ ông Nam-PV) cái nào.

"Trong lúc trao đổi việc gia đình, giữa 2 vợ chồng tôi có xảy ra mâu thuẫn rồi to tiếng, chỉ tay vào nhau thôi chứ tôi không đánh vợ.

Còn về chiếc tủ đựng mỹ phẩm bị đổ vỡ là do trong lúc bức xúc, vợ tôi có sơ suất đụng vào nên mới bị đổ, không phải do tôi đập bởi lúc đó tôi đứng cách xa 1,5m. Sự việc xảy ra cũng đơn giản thôi, không có gì nghiêm trọng", ông Nam nói.

nghi pho gd trung tam van hoa danh vo vo to tieng

Tiệm spa nơi ông Nam đến đập phá. Ảnh: Dân Việt

Theo ông Nam, từ trước đến nay vợ chồng ông rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, thi thoảng bà T có to tiếng với ông nhưng cũng chưa lần nào gay gắt như hôm 25/10.

"Hiện vợ chồng tôi đã nói chuyện bình thường, sau sự việc này cả 2 vợ chồng đều nhìn nhận lại là do nóng giận quá, không kiềm chế được bản thân nên mới to tiếng ở quán. Quán bán mỹ phẩm này là tài sản chung của 2 vợ chồng nên không có chuyện tôi tự đập đồ đạc được", ông Nam cho biết thêm.

Cũng theo ông Nam, thời điểm sự việc xảy ra có người trong khóm 8 chứng kiến và trình báo lên cơ quan chức năng, không phải do vợ ông báo.

Chia sẻ thêm về việc này, cùng ngày, ông Lê Tiến Phong - Chủ tịch UBND thị trấn Thới Bình cho biết, ông đã nắm được sự việc và đang giao cho cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Trong khi trước đó một số báo đưa tin, vào khoảng 11h ngày 25/10, bà T đang ở spa của mình thì bị ông Nam đến dùng những lời lẽ thô tục chửi bới và đập bể cửa kính phòng spa, rồi bỏ đi.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, ông Nam tiếp tục đến cơ sở spa dùng tay nắm và đánh vào đầu bà T. Chưa dừng lại ở đó, ông Nam tiếp tục dùng tay xô đổ tủ trưng bày mỹ phẩm, làm nhiều vật dụng trong tủ bị đổ.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Thùy Dung

nghi pho gd trung tam van hoa danh vo vo to tieng Bản cam kết không đánh vợ trong căn phòng ám khói đen

Trong lúc chờ kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát Trung Quốc nhiều lần nghi ngờ chồng nạn nhân là thủ phạm.

nghi pho gd trung tam van hoa danh vo vo to tieng Đánh vỡ đầu nhân viên y tế vì... \'lo\' cho mẹ vợ

Thấy mẹ vợ được chuyển sang khoa khác điều trị sau cấp cứu, người đàn ông ở Cà Mau đã đánh vỡ đầu một nhân ...

/ http://baodatviet.vn