Năng lực dàn siêu anh hùng trong "Aquaman"

Nhân vật chính có khả năng bơi siêu tốc, sức mạnh, giao tiếp sinh vật dưới nước, còn nữ chiến binh Mera có thể điều khiển nước.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Aquaman là dự án thứ sáu trong Vũ trụ Điện ảnh DC, xoay quanh anh hùng cùng tên (Jason Momoa đóng). Để ngăn cuộc chiến giữa Atlantis và thế giới trên cạn, anh phải đi tìm chiếc đinh ba thần. Hỗ trợ chàng trai trên hành trình là nữ chiến binh Mera (Amber Heard đóng). Tác phẩm đang gây sốt phòng vé, hiện thu hơn 250 triệu USD toàn cầu dù chưa chiếu ở Mỹ. Ở Việt Nam, phim thu 40 tỷ đồng sau bốn ngày chiếu đầu tiên (từ 13/12).

Aquaman

Siêu anh hùng tên thật là Arthur Curry - có bố là người phàm còn mẹ là nữ hoàng đại dương Atlanna. Mang dòng máu lai, anh sống được ở cả dưới nước lẫn trên cạn. Aquaman có siêu sức mạnh, khả năng nhìn dưới nước, bơi siêu nhanh. Ngoài ra, giao tiếp với sinh vật dưới nước là khả năng độc đáo, khiến người hùng khác biệt những người Atlantis còn lại. Sau khi có đinh ba thần, anh trở thành bá chủ đại dương và gia tăng sức mạnh.

Aquaman là nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh DC, xuất hiện từ năm 1941. Trên màn ảnh, anh sát cánh cùng biệt đội Justice League trong phim cùng tên (2017) trước khi có tác phẩm riêng về mình. Với tính khí bỗ bã, Aquaman hay xung đột với các anh hùng khác.

Mera

nang luc dan sieu anh hung trong aquaman

Mera là công chúa một vương quốc đại dương, đồng hành và sau đó yêu Aquaman. Cô cũng có sức mạnh, võ nghệ nhưng yếu hơn nhân vật chính. Năng lực đặc biệt của Mera là kiểm soát nước. Cô có thể điều khiển chúng ở mức vĩ mô (như cảnh ngăn chặn cơn sóng lớn) hoặc vi mô (rút nước từ cơ thể người).

nang luc dan sieu anh hung trong aquaman

/ https://vnexpress.net