Nam giám đốc trăng hoa bị tình nhân vứt xác trong cốp ôtô

Từ lúc giàu có, người đàn ông Trung Quốc đắm chìm trong quan hệ tình ái, ma túy khiến vợ và tình nhân khổ sở.

Ngày 7/10/2011, người dân thành phố Thái Nguyên (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) phát hiện chiếc ôtô hiệu Honda Civic bị bỏ lại bên đường, bốn cánh cửa đều khóa nhưng cốp xe thì không.

Trong cốp xe có thùng các-tông rách nát là vỏ của chiếc tivi 29 inch hiệu Hải Tín và ở đây có thi thể người đàn ông cao 1m76, nặng gần 80kg, mặc áo thun dài tay, quần âu tối màu. Áo khoác và giầy tất đều được tìm thấy trong cốp xe. Cổ có vết siết tụ máu bằng dây thừng, cổ tay cũng có vết trói bằng dây thừng. Thời gian tử vong được xác định từ 23h ngày 4/10 đến 1h ngày 5/10.

Xe không có thứ gì khác thường. Trên vô lăng có dấu vân tay của ba người gồm hai nam một nữ, một trong số đó là dấu vân tay của nạn nhân. Theo cảnh sát, nạn nhân không có dấu hiệu chống cự, có thể bị khống chế rồi mới sát hại hoặc bị sát hại trong tình trạng không có ý thức. Nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại ở trong nhà khi đã cởi áo khoác và giầy tất và thủ phạm là người có quan hệ tương đối thân thiết. Việc cho một thùng giấy nặng 80kg vào cốp xe không hề dễ dàng cho thấy hung thủ là người rất khỏe mạnh hoặc phải từ hai người trở lên.

Vị trí đỗ xe ở góc khuất phía sau một tòa nhà trong khu chung cư cũ. Người dân xung quanh không chú ý xe được để đây từ bao giờ.

nam giam doc trang hoa bi tinh nhan vut xac trong cop oto

Cốp xe chứa thi thể nạn nhân.

Từ biển kiểm soát, cảnh sát nhanh chóng xác định được chủ xe là Phùng Mai, 38 tuổi, giáo viên tiểu học. Mai nói xe đăng ký tên mình nhưng người sử dụng là chồng cô - Vương Khánh Khoa, 39 tuổi, giám đốc một công ty vận tải, cũng chính là nạn nhân trong vụ án.

Mai nói trưa 4/10, hai vợ chồng đưa con chó đi khám, khoảng 14h về đến nhà. Một tiếng sau Khoa lấy xe đi, nói là cần bàn chuyện làm ăn. Do công việc của Khoa rất bận, vài ngày không về nhà là bình thường nên Mai cũng không để ý, đến lúc cảnh sát tìm tới nhà mới biết anh đã gặp nạn. Khi rời nhà, Khoa mang ví có hơn 10.000 nhân dân tệ, cổ đeo dây chuyền song những thứ này đều không thấy ở trong người.

Kết quả điều tra cho thấy hai cuộc gọi cuối cùng đến thuê bao của nạn nhân đều từ cùng một số vào lúc 20h40 và 22h ngày 4/10. Chủ thuê bao là Vương Dương, đối tác làm ăn nhiều năm nay của Khoa. Chiếc Honda Civic của Khoa chạy qua một ngã tư lúc 20h53, trên ghế phụ có một người đàn ông.

Một tiếng sau chiếc xe quay lại qua ngã tư này, nhưng trên xe chỉ có một mình Khoa. Người này được Mai xác nhận chính là Dương. Cô còn cho biết thêm, Dương vay chồng mình khá nhiều tiền, tổng cộng đến gần 600.000 nhân dân tệ.

Dương thừa nhận mình chính là người gọi hai cuộc điện thoại cho Khoa. Khoảng 21h, Dương cùng Khoa đến gặp một ông chủ công ty cung cấp bê tông tươi để trao đổi công việc. Sau đó, Khoa tiện đường đưa Dương về.

Dương ở nhà với vợ con từ 21h40 đến sáng hôm sau. Ông chủ công ty bê tông cũng xác nhận chuyện này. Còn vấn đề vay tiền, Dương nói không phải vay cho bản thân mình mà là ứng trước tiền của Khoa để thanh toán cho đối tác kinh doanh.

Khi được hỏi Khoa có thể đi đâu sau khi đưa mình về nhà, Dương nói rất có thể Khoa đến tình nhân là Tuệ Tuệ. Với sự giúp đỡ của Dương, cảnh sát tìm đến căn hộ được Khoa thuê cho Tuệ.

Tuệ nói gần đêm hôm đó Khoa có đến tìm mình, nhưng chỉ ngồi khoảng 10 phút lại đi, nói là đi gặp bạn. Cảnh sát tìm thấy vết máu trong phòng bếp nhà Tuệ, nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy đó là tiết gà Tuệ làm thịt hôm quốc khánh. Hơn nữa cảnh sát cho rằng Tuệ không có động cơ giết Khoa nên tạm thời loại khỏi danh sách tình nghi.

Việc khám nghiệm tử thi tiếp tục có phát hiện mới. Thức ăn trong dạ dày nạn nhân có thuốc ngủ, trong máu có thành phần của ma túy. Điều này giải thích tại sao nạn nhân không phản kháng khi bị sát hại, còn chuyện Khoa nghiện ma túy thì Mai và Dương đều biết nhưng không nói với cảnh sát. Đám bạn nghiện của Khoa đều khẳng định đêm 4/10 không hề gặp Khoa. Dương cho biết trước khi đưa mình về nhà, Khoa không sử dụng ma túy. Vậy Khoa sử dụng ma túy ở đâu? Nơi này rất có thể cũng chính là nơi Khoa bị sát hại.

Khoa và Mai là bạn học từ thời cấp hai. Sau khi Mai tốt nghiệp trung cấp, hai người tổ chức lễ cưới. Cuộc sống rất khó khăn nhưng vẫn đầm ấm và hạnh phúc. Sau đó, Khoa quyết định phải kiếm tiền để cải thiện cuộc sống gia đình. Hai vợ chồng bán xe máy, vay mượn khắp nơi mua một chiếc ôtô để Khoa chạy taxi, khi đó mỗi ngày Khoa chỉ ngủ 4-5 tiếng.

Dần dần Khoa mua thêm được xe tải, cuối cùng có hẳn công ty vận tải. Sau khi trở nên giàu có, cuộc sống của Khoa thay đổi chóng mặt. Anh thường xuyên đến quán bar, vũ trường, nghiện ma túy, lại nuôi bồ nhí. Mai nói thực ra cô cũng biết chuyện này nên thường xuyên cãi nhau.

Theo CCTV, cảnh sát cho rằng Mai có động cơ gây án. Có thể tối hôm đó Khoa đã về nhà, hai người lại cãi nhau lần nữa. Mai lừa chồng uống thuốc ngủ rồi sát hại. Nhưng Mai lại nói từ chiều tối đã đưa con về nhà ngoại, trưa hôm sau mới về. Việc này có người làm chứng. Hàng xóm của Mai cũng nói đêm hôm đó không thấy Khoa về nhà.

Sau chín ngày điều tra, vụ án vẫn không có tiến triển gì. Sau khi rời nhà Tuệ, Khoa lại đi gặp người nào? Ai mới là người cuối cùng gặp Khoa đêm 4/10? Từ những người có quan hệ làm ăn với Khoa, cảnh sát được biết Khoa không chỉ có một tình nhân. Ngoài Tuệ, Khoa còn quan hệ với người phụ nữ tên Ngô Kiều Kiều.

Kiều 40 tuổi, góa chồng, làm nghề bán quần áo. Sau một lần tình cờ quen biết, Kiều và Khoa nhanh chóng trở thành tình nhân. Kiều phát hiện Khoa nghiện ma túy nên tuyên bố chia tay, còn chuyển chỗ ở và tìm một bạn trai khác. Tuy nhiên Khoa vẫn dây dưa níu kéo.

Dương không ai biết chỗ ở của Kiều lúc này, cũng không có số điện thoại song bỗng nhớ ra một chi tiết: Lúc 22h Dương gọi điện cho Khoa lần thứ hai, nói chuyện một lát thì Khoa bảo đã tới nơi cần đến rồi cúp máy. Trước khi ngắt liên lạc, Dương nghe thấy có tiếng còi dường như là của xe cấp cứu.

Cảnh sát xem lại hoạt động của toàn bộ xe cấp cứu trong thành phố. Lúc 22h có một chiếc xe cấp cứu đến đón người bệnh tại một khu nhà. Rất có thể nơi ở của Kiều cũng ở gần đó. Cảnh sát chia ra dò hỏi từng nhà trong khu vực, cuối cùng cũng tìm được nhà của Kiều.

Kiều nói hơn 10 đêm hôm đó Khoa có đến tìm mình, nhưng cô không mở cửa cho vào nhà. Hơn nữa cảnh sát nhận thấy Kiều rất nhỏ nhắn, nhất định phải có đồng phạm mới có thể khiêng thùng giấy lên xe. Nếu Kiều có liên quan án mạng thì nghi phạm số một đương nhiên phải là bạn trai hiện tại của cô này nhưng đêm 4/10 người này lại đến tỉnh khác, có người chứng kiến.

Ban chuyên án đặt giả thiết: Lẽ nào sau khi từ nhà Kiều về, Khoa lại đi gặp một người khác nữa? Trước khi ra khỏi nhà Kiều, cảnh sát chợt để ý đến một thứ: Chiếc tivi 29 inch hiệu Hải Tín. Và từ manh mối này, cảnh sát tập trung điều tra vào Kiều và kết luận chị ta chính là hung thủ sát hại Khoa.

Theo đó, đêm 4/10 Khoa đến nhà Kiều. Sau khi sử dụng ma túy, Khoa lại ép Kiều bỏ bạn trai để quay lại làm tình nhân của mình. Bị Khoa đe dọa nếu không nghe lời sẽ giết cả hai mẹ con nên Kiều quyết định ra tay trước. Sau khi lừa Khoa uống thuốc ngủ, Kiều trói tay Khoa rồi dùng dây siết cổ, cho xác vào thùng đựng tivi.

Trong lúc đang loay hoay vì thùng tivi quá nặng, một người đàn ông đang tán tỉnh Kiều tên là Cao Nguyên gọi điện tới. Kiều liền nhờ Nguyên đến khiêng thùng giúp. Trong lúc khiêng, chiếc thùng bị rách để lộ thi thể bên trong. Kiều đành nói thật mọi chuyện, Nguyên bảo không sao, mọi chuyện đã có anh lo. Sau đó hai người lái ôtô của Khoa bỏ lại ở chỗ hẻo lánh rồi bắt xe về.

Tâm sự với cảnh sát sau vụ án, Mai nói mình giá mà vợ chồng vẫn nghèo khó như trước. Tiền rất quan trọng, nhưng chỉ cần đủ là được. Mười năm trước khi thành lập công ty, chắc chắc Khoa không thể tưởng tượng được sau khi có tiền vợ con lại không hạnh phúc, còn anh ta trầm luân trong ma túy, ngoại tình, cuối cùng đánh mất cả tính mạng.

Khang Diệp

nam giam doc trang hoa bi tinh nhan vut xac trong cop oto Nữ đại gia bàng hoàng khi bắt quả tang chồng trẻ kém 15 tuổi cặp kè với nữ nhân viên

Năm 49 tuổi tôi tái giá với người chồng kém mình 15 năm tuổi, bất chấp lời dị nghị của họ hàng, con cái. Nhưng ...

nam giam doc trang hoa bi tinh nhan vut xac trong cop oto Người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình khi được thuê hát cho màn cầu hôn

Anh chàng ca sĩ người Mexico vô cùng sửng sốt khi nhận ra cô gái đang được cầu hôn chính là vợ mình.

nam giam doc trang hoa bi tinh nhan vut xac trong cop oto Bị bắt quả tang ngoại tình, người vợ điện thoại cho cảnh sát báo bị hiếp dâm

Cảnh sát Trung Quốc nhận được cuộc điện thoại lúc nửa đêm tố bị hãm hiếp, nhưng khi điều tra phát hiện là vở kịch ...

/ https://vnexpress.net