Mỹ hủy lễ đặt đường phố theo tên Michael Jackson

Buổi lễ đặt một con phố theo tên 'ông hoàng nhạc Pop' ở Michigan bị hủy vì anh em của Michael Jackson không đồng ý.

my huy le dat duong pho theo ten michael jackson

Nhóm Jackson 5. Ảnh: Jackson 5.

Lễ đặt tên Đại lộ Michael Jackson ở thành phố Motor, bang Michigan dự kiến tổ chức vào ngày mai, cùng sự tham gia biểu diễn của anh em nghệ sĩ quá cố, theo AFP.

Tuy nhiên, buổi lễ đã bị hủy vào hôm 13/6, vì các thành viên nhóm Jackson 5 - anh em ruột trong gia đình "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jacson, muốn tên của cả nhóm nhạc được vinh danh chứ không chỉ một người.

Theo quy định của thành phố, tên đường phố không được phép đặt cho nhóm hoặc tổ chức, chỉ được đặt theo cá nhân. Một quan chức thành phố cho hay các bên đang tìm giải pháp.

Việc đặt tên phố công bố hồi giữa tháng 5, hai trong số các thành viên của Jackson 5 cũng có mặt tại họp báo. Marlon và Jackie Jacson muốn tên phố đặt theo ban nhạc.

50 năm đã trôi qua kể từ khi nhóm nhạc gia đình này bắt đầu sự nghiệp và thành công vang dội ở Detroit, cái nôi nuôi dưỡng nhiều nghệ sĩ Mỹ. Michael Jackson là người lập nhóm, đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc pop. Ông qua đời năm 2009 khi mới 50 tuổi vì dùng thuốc quá liều.

my huy le dat duong pho theo ten michael jackson Không còn nổi loạn, con gái Micheal Jackson nữ tính tại sự kiện

Tham dự một show diễn thời trang, con gái của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson gây ấn tượng với vẻ xinh đẹp.

my huy le dat duong pho theo ten michael jackson \'Black Panther thành công chỉ vì là phim siêu anh hùng của Marvel\'

Samuel L. Jackson cho rằng thành công "Black Panther" không hề chứng tỏ sự thay đổi của Hollywood dành cho người da đen mà đơn ...

/ https://vnexpress.net