Mỹ chế quần tối tân giúp phi công làm chuyện tế nhị

 Theo Military.com, Không quân Mỹ bắt đầu trang bị thiết bị đặc biệt giúp phi công quân sự 'giải quyết nỗi buồn' dễ dàng ở độ cao lớn.

Trên buồng lái máy bay tiêm kích thì việc bố trí không gian "giải quyết nỗi buồn" là điều rất xa xỉ. Tuy nhiên, trong những chuyến bay dài, có thể kéo dài vài tiếng thì nhu cầu này không thể không quan tâm.

Vì thế, các nước có công nghiệp quốc phòng phát triển đã tập trung nghiên cứu, thiết kế đưa ra nhiều phương án nhằm giúp phi công thoải mái tiểu tiện để tập trung làm nhiệm vụ.

Một trong những phương án đó là tạo ra chiếc quần tích hợp thiết bị cho phép phi công tiêm kích tiểu tiện.

my che quan toi tan giup phi cong lam chuyen te nhi

Phi công trên tiêm kích F-16.

Hiện nay, Không quân Mỹ đã bắt đầu đưa vào trang bị trong một số đơn vị quần tích hợp thiết bị tối tân thế hệ mới giúp phi công dễ dàng tiểu tiện trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Không giống như thiết bị cũ, thiết bị mới trông giống như một cặp quần short boxer bó sát màu đen che miếng đệm dùng để đựng chất lỏng. Khi bay, thiết bị mới này sẽ tự động phát hiện nước tiểu, nó sẽ bơm nó vào túi thu gom.

Mỗi chiếc túi loại này có thể chứa tới 1,7 lít chất lỏng. Không quân Mỹ cho biết, với thiết bị mới này, phi công sẽ chỉ tập chung vào nhiệm vụ mà không phải bận tâm đến chuyện tế nhị trong hành trình bay.

Dù chưa phải ttrang bị cho tất cả lực lượng nhưng đến nay, Không quân Mỹ đã quyết định mua tới 600 thiết bị mới này với đơn giá khoảng 2.000 USD/thiết bị. Thiết bị mới được sản xuất để tích hợp cho tất cả bộ đồ bay của Không quân Mỹ.

Được biệt, việc Mỹ nhanh chóng chế tạo ra chiếc quần với thiết bị đặc biệt này để thay thế những chiếc quần cũ được thiết kế khá đơn giản với những chiếc túi chứa bọt biển để thấm chất lỏng.

Những chiếc túi này được cho là có liên quan tới ít nhất 2 vụ tai nạn xảy ra với phi công đang bay. Ngoài ra, chúng không phải lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ.

my che quan toi tan giup phi cong lam chuyen te nhi Không chịu nổi người tình bị chồng hành hạ, “phi công” điển trai giết chết tình địch

Mối tình tay ba vụng trộm cuối cùng đã kết thúc trong bi kịch khi tất cả đều phải nhận lấy cái chết…

my che quan toi tan giup phi cong lam chuyen te nhi Tiêm kích Su-27 Ukraine rơi, phi công thiệt mạng

Tai nạn xảy ra khi máy bay đang hạ cánh, trở thành sự cố chết người thứ hai với dòng Su-27 của Ukraine trong hai ...

my che quan toi tan giup phi cong lam chuyen te nhi "Phi công" trong phim kiếm 15 tỷ sau 2 ngày, khiến hội chị em mê mẩn là ai?

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Lê Xuân Tiền gây nhiều ý kiến trái chiều nhưng body săn chắc mới là điều chị em ấn ...

my che quan toi tan giup phi cong lam chuyen te nhi 2 nữ phi công xinh nhất Việt Nam đọ nhan sắc quyến rũ, vạn người mê

Xinh đẹp, tài năng và gia thế khủng là những gì người ta nhắc đến 2 nữ phi công của Việt Nam: Huỳnh Lý Phương ...

/ http://baodatviet.vn