Mr. Đàm bất ngờ thay đổi chữ ký, fan phát hiện điều đặc biệt

Bất ngờ đổi chữ ký sau hàng chục năm, Mr Đàm bị fan phát hiện có điểm lạ trong chữ ký mới.

Ít giờ trước, "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan bất ngờ với ảnh mẫu chữ ký mới kèm câu đùa tếu "Phụng thiên thừa vận! Nay Trẫm ra chiếu chỉ đầu tiên của năm mới! Đây sẽ là chữ ký mới nhất của Trẫm! Các khanh nào cần ký lại cứ đến trước cổng thành xếp hàng đợi Trẫm nhé!".

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Chữ ký "mới toanh" của Mr Đàm

Không chỉ ngỡ ngàng trước sự thay đổi đột ngột của thần tượng, nhiều cộng đồng mạng còn "soi" khá kĩ chữ ký mới và phát hiện có ký tự mới trong chữ ký này.

Có ý kiến cho rằng: "Có bóng dáng của chữ "M". Kí liền 1 nét chữ "Ưng" ở giữa => cho người khẳng khái, trí cao, tầm nhìn xa, nhanh nhẹn... Túm tạm lại : chữ kí nói lên tính cách - tầm nhìn - vị thế của đại ca tựa chim Ưng, cái tâm của chữ Hưng là chữ “Ưng”. Xoay ngược chữ kí lại : mọi người sẽ thấy chữ "M" xuất hiện đầu tiên và chữ "T" viết kiểu ở cuối, để bình thường thì sẽ là Huỳnh Minh Hưng".

Dưới bình luận này, nam ca sĩ cũng để đáp lại tỏ ý đồng ý với suy nghĩ này. Mr Đàm tên thật là Huỳnh Minh Hưng, từ khi bắt đầu sự nghiệp, anh lấy nghệ danh là Đàm Vĩnh Hưng và chữ ký cũng theo nghệ danh.

Việc bất ngờ thay đổi đường nét chữ ký sau nhiều năm, lại thêm nét tên thật vào chữ ký khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Chữ ký cũ của Đàm Vĩnh Hưng ký tặng fan.

Là ngôi sao đình đám nhất nhì Vbiz, giọng ca Hello có lượng fan hâm mộ tăng dần đều qua mỗi năm, vì vậy khi nam ca sĩ quyết đổi chữ kí, nhiều fan hâm mộ để lại bình luận "dở khóc dở cười". Nhất là những người đã sở hữu loạt album, ảnh với chữ ký cũ, thậm chí có người còn "chơi lớn" xăm cả chữ ký Đàm Vĩnh Hưng lên người.

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet
mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet
mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Nhiều fan xăm cả chữ ký và chân dung Đàm Vĩnh Hưng lên cơ thể vì quá hâm mộ

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ "chơi trội" nhất nhì Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gây bất ngờ với khối tài sản khổng lồ, phong cách thời trang không đụng hàng hay những sự kiện, món đồ cộp mác Đàm Vĩnh Hưng...

Tuy nhiên với lần thay đổi chữ ký này, nhiều nhận xét cho rằng nam ca sĩ đang "thay đổi cả vận mệnh", hiện Mr Đàm không giải thích gì thêm về lí do sử dụng nét ký mới này.

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Ở tuổi 48, nam ca sĩ vẫn thoải mái chọn phong cách trẻ trung năng động thế này

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet Mr. Đàm bất ngờ "đụng độ" đàn chị từng từ mặt ở sự kiện của Mỹ Tâm

Cặp đôi “oan gia“ từng từ mặt nhau có dịp “đụng độ“ trong sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm vào tối qua, 2/1, ...

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet Vì sao Mr. Đàm xứng đáng là “ông hoàng thị phi" của showbiz Việt 2018?

Hàng loạt scandal vây bủa trong năm qua khiến không ai xứng với danh này hơn Đàm Vĩnh Hưng.

mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet Nữ ca sĩ khiến Hoài Linh theo đuổi, Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ giờ ra sao?

Sau thời hoàng kim, Hà My hiện vẫn “chăn đơn gối chiếc“, chủ yếu chạy show hội chợ.

/ http://danviet.vn