Một số dấu vết nghi của nam phượt thủ mất tích khi leo núi Tà Năng- Phan Dũng

Hiện đội tìm kiếm đã tìm thấy một số dấu vết tại khu vực anh Kiện đi lạc như vỏ gói cà phê hòa tan, bếp lửa.

Ngày 16/5, Trưởng Công an xã Đa Quyn (Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, vẫn chưa tìm thấy anh Thi An Kiện (24 tuổi, TP.HCM) – nam phượt thủ mất tích khi chinh phục cung đường leo núi Tà Năng (Lâm Đồng) – Phan Dũng (Bình Thuận).

Trước đó ngày 14/5, Công an xã Đa Quyn nhận được tin báo của một nhóm “phượt thủ” đến từ TP.HCM về việc có một thành viên mất tích từ ngày 12/5 khi đi bộ trên cung đường Tà Năng – Phan Dũng.

Đơn vị đã cử người đi xác minh và xác định vị trí anh Kiện mất tích nằm sâu trong địa bàn xã Phan Dũng (Tuy Phong, Bình Thuận).

mot so dau vet nghi cua nam phuot thu mat tich khi leo nui ta nang phan dung

Thi An Kiện (24 tuổi, TP.HCM) – nam phượt thủ mất tích khi chinh phục cung đường leo núi Tà Năng (Lâm Đồng) – Phan Dũng (Bình Thuận)

Hơn 30 người gồm công an viên, quân dân xã và người địa phương có kinh nghiệm đi rừng đã tìm kiếm trong khu vực nghi vấn.

Sáng 16/5, đơn vị tiếp tục tăng cường thêm 15 người tham gia tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hiện đội tìm kiếm đã tìm thấy một số dấu vết tại khu vực anh Kiện đi lạc như vỏ gói cà phê hòa tan, bếp lửa…

mot so dau vet nghi cua nam phuot thu mat tich khi leo nui ta nang phan dung

Một số dấu vết tại khu vực anh Kiện đi lạc như vỏ gói cà phê hòa tan, túi bóng

Người thân của nam phượt thủ đã cập nhật thông tin trên trang cá nhân và nói rõ: “Hôm qua (15/5), anh em trong đội tìm kiếm đã tìm thấy dấu vết của Thi An Kiện tại khu vực khá nguy hiểm – dốc thác 7 tầng.

Sáng nay nhiều anh em vào rừng để tiếp viện hỗ trợ thêm. Số lượng hiện tại trong đội tìm kiếm đã lên đến con số gần 80 người. Mình hi vọng với sự hỗ trợ nhiệt tình, không quản khó nhọc từ các anh chị, bạn mình sẽ trở về đoàn tụ với gia đình trong ngày hôm nay”.

Được biết, Thi An Kiện leo núi Tà Năng - Phan Dũng cùng nhóm 7 người. Trưa 12/5, cả nhóm ngồi nghỉ ở một ngã ba nhỏ, giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thị phát hiện Kiện mất tích. Mọi người chia nhau đi tìm nhưng không thấy nên đã nhờ nhiều người tìm kiếm, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Trước khi phát hiện mất tích, balo cuả Kiện còn một ít nước và khoảng 1kg chả cá. Kiện là người từng có kinh nghiệm leo núi Chứa Chan, Bà Đen.

mot so dau vet nghi cua nam phuot thu mat tich khi leo nui ta nang phan dung Một phượt thủ mất tích 5 ngày trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

(NLĐO) - Chiều 16-5, ông Huỳnh Văn Điển, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết mặc dù các đơn vị đã nỗ ...

mot so dau vet nghi cua nam phuot thu mat tich khi leo nui ta nang phan dung Từ bao giờ "phượt thủ" thành danh xưng bị chối bỏ?

Hình ảnh phượt thủ ngày trở nên méo mó và bị gắn với những hành động xấu xí, phản cảm.

mot so dau vet nghi cua nam phuot thu mat tich khi leo nui ta nang phan dung Nam thanh niên mất tích 3 ngày khi leo Tà Năng - Phan Dũng

Nhóm bạn lạc Kiện từ trưa 12/5 khi anh đi trước chừng vài phút, đoạn ngã ba Tà Hoàng, đến nay vẫn chưa tìm thấy.

/ Dân Việt