Mẹ bỉm sữa Thúy Diễm lên kế hoạch có nhiều con với Lương Thế Thành

Bà xã của Lương Thế Thành bật mí kế hoạch sinh nhiều con cho gia đình nhà chồng.

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm có một cuộc sống hạnh phúc, được chồng cưng chiều.

Tháng 6 năm ngoái, cặp đôi đón chào con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh nặng 3,2kg, đặt tên Bảo Bảo. Vì dành nhiều thời gian trước khi sinh để nghỉ ngơi, nên Thúy Diễm có một sức khỏe tốt.

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh

Vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành đón con đầu lòng vào năm ngoái

Mới đây, tại phim trường Nhạc phụ lắm chiêu, Thúy Diễm chia sẻ muốn trở lại nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn nhẹ nhàng để có thời gian bên gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Thúy Diễm tâm sự bản thân vô cùng may mắn khi được ông xã Lương Thế Thành và gia đình nội, ngoại hỗ trợ hết lòng, khi cô trở lại với nghệ thuật thứ 7 sau thời gian sinh con.

Điều nữ diễn viên cảm thấy khó khăn nhất chính là phải xa con nhỏ trong mỗi lần đi quay: “Có một cái vất vả là khi xa con Diễm luôn gọi điện thoại về 24/24. Lúc nào nhớ con quá phải kiếm camera để xem con đang làm gì, ngủ hay thức. Thực ra Diễm đang tập làm quen dần với cuộc sống vừa đi làm vừa xa con”.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh bé thứ hai, bà xã Lương Thế Thành bật mí bản thân rất mê con và muốn sinh nhiều em bé. Tuy nhiên cô sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 vào thời điểm thích hợp, còn bây giờ nữ diễn viên đang hăng say với việc trở lại nghề.

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh

Nữ diễn viên muốn sinh nhiều con cho ông xã Lương Thế Thành

Trở lại màn ảnh lần này, Thúy Diễm tham gia vào vai cô gái xinh đẹp tài năng trong một gia đình có 4 chị em gái. Cô có công việc với thu nhập đáng mơ ước nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ khi đem lòng yêu vị giám đốc đã có gia đình trong phim Nhạc phụ lắm chiêu.

Đây là bộ phim thứ 2 Thúy Diễm tham gia sau khi sinh em bé.

Nói về vai diễn này, Thúy Diễm chia sẻ: “Đây là lần đầu Thúy Diễm đảm nhận dạng vai như vậy, mặc dù sitcom mang rất nhiều tiếng cười, nhưng đôi khi cũng phải diễn hoạt cảnh hơi éo le một chút. Ngay bản thân Diễm thì cũng không thích hoạt cảnh này chút nào hết”.

Nữ diễn viên không quên dành lời khuyên tới những cô gái không may đang làm người thứ 3. Thúy Diễm cho rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người thứ 3 cũng bị tổn thương và không được hạnh phúc.

“Diễm hy vọng tất cả các cô gái đều sáng suốt chọn cho mình con đường đi, một mối tình trọn vẹn hạnh phúc hơn là xen chân vào bất cứ mối quan hệ khác để nhận lấy những tổn thương”, cô chia sẻ.

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh

Thúy Diễm đóng vai con của nghệ sĩ Hữu Châu trong phim tái xuất sau thời gian nghỉ sinh

Nữ diễn viên chia sẻ thêm bản thân không đồng ý với quan điểm “tiền là tất cả” của người cha Năm Dố (Hữu Châu thủ vai) trong phim. Cô cho rằng tiền vô cùng quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống. Nếu chúng ra suy nghĩ thoáng, đơn giản hơn và biết thế nào là đủ thì cuộc sống sẽ hạnh phúc.

Cũng tại phim trường, Thúy Diễm không giấu được niềm vui khi được hợp tác cùng NSƯT Hữu Châu, Lê Lộc, Kiều Ngân… và một số gương mặt mới.

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh Thúy Diễm khoe vóc dáng sexy sau 4 tháng sinh con

Nhờ có ông xã Lương Thế Thành chăm chút mà Thúy Diễm đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nuột nà chỉ sau vài ...

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh Bộ ảnh vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành và con trai đẹp "đốn tim"

Gia đình diễn viên Thúy Diễm- Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo vừa thực hiện bộ ảnh đẹp "đốn tim" dân mạng. Trong ...

me bim sua thuy diem len ke hoach co nhieu con voi luong the thanh Thúy Diễm khoe bụng bầu bên Lương Thế Thành trước ngày sinh

Vợ chồng nữ diễn viên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc sắp đón con trai đầu lòng bằng tấm ảnh tình cảm chia sẻ trên ...

/ http://danviet.vn