Matuidi: 'Ronaldo tập như điên từ ngày đến Juventus'

Siêu sao người Bồ Đào Nha gây ngạc nhiên cho các đồng đội ở Juventus về độ dẻo dai cũng như sự chuyên nghiệp.

"Chúng tôi gần như rã rời vào ngày hôm sau cuộc đọ sức với Man Utd, nhưng Cristiano Ronaldo thì không. Anh ấy đã tập như điên kể từ ngày đến đây. Ronaldo giam mình trên sân tập nhiều hơn bất kỳ ai và luôn nói với chúng tôi rằng đó là nhiệm vụ của anh ấy", Blaise Matuidi nói với RMC Sport.

Nhà vô địch World Cup 2018 nói tiếp: "Ronaldo đã khiến chúng tôi hiểu tại sao, anh ấy vẫn trên đỉnh cao ở tuổi 33. Ronaldo giống như một tấm gương, kích thích chúng tôi phát triển. Ảnh hưởng của anh ấy không chỉ giới hạn trong công việc hàng ngày".

matuidi ronaldo tap nhu dien tu ngay den juventus
Sau khởi đầu khó khăn, Ronaldo dần hòa nhập với Juventus. Anh ghi bảy bàn và có bốn đường kiến tạo cho đội bóng mới sau 10 trận ở Serie A. Ảnh: AP.

Ronaldo đầu quân cho Juventus hè 2018, theo bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng Italy. Giá trị của chủ nhân năm Quả Bóng Vàng được thể hiện rõ trong cuộc đọ sức với Man Utd ở vòng bảng Champions League. Ronaldo chấp nhận làm vệ tinh cho Paulo Dybala. Chính từ đường chuyền của anh, đàn em người Argentina ghi bàn duy nhất giúp Juventus chiến thắng.

" Ronaldo giữ vai trò quan trọng trong suốt 90 phút thi đấu. Anh ấy có thể làm những việc mà người khác không thể để hỗ trợ đội bóng. Tất cả đều cảm thấy mạnh mẽ hơn khi có anh ấy bên cạnh. Ronaldo thực sự là một thủ lĩnh trong khía cạnh này", Matuidi tán dương đàn anh.

Đây không phải lần đầu tiên một đồng đội khen ngợi sự chuyên nghiệp và chí cầu tiến của Ronaldo. Thời còn ở Man Utd, Ronaldo được đàn anh Phil Neville ca ngợi: "Cậu ấy vừa ra sân ở Champions League, rồi ra sân tập ngay sáng hôm sau. Trước đó, Ronaldo còn tắm nước đá lúc 3h sáng. Chàng trai này có lẽ là cầu thủ mẫn cán nhất hành tinh".

matuidi ronaldo tap nhu dien tu ngay den juventus

Ronaldo truất ngôi Selena Gomez, trở thành \'ông vua Instagram\'

Selena Gomez đã không còn là "nữ hoàng Instagram" nữa. Ngày 29/10, Cristiano Ronaldo đạt mốc 144,32 triệu người theo dõi, hơn Gomez gần 8.000 ...

matuidi ronaldo tap nhu dien tu ngay den juventus

Ronaldo giải cứu Juventus: Định nghĩa siêu sao

Cú đúp vào lưới Empoli đêm 27/10 là lời khẳng định đanh thép cho những giá trị mà Ronaldo đang tạo dựng tại Juventus. Ở ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/serie-a/matuidi-ronaldo-tap-nhu-dien-tu-ngay-den-juventus-3833797.html

/ VnExpress