Mai Phương lần đầu đưa con về quê nội, bạn trai cũ có hành động bất ngờ

Dù không đủ điều kiện về nước thăm Mai Phương và con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn theo dõi tình hình hai mẹ con.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo

Sau đợt điều trị ung thư phổi ở bệnh viện, Mai Phương đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ dưỡng và điều trị ngoại trú theo chỉ định. Thỉnh thoảng cô sẽ đến khám lại và lấy thuốc. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã có nhiều tiến triển.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật trạng thái và chia sẻ tình hình sức khỏe của mình để bạn bè, người thân và fan yên tâm.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo

Mới đây nhất, cô đã tranh thủ đưa con gái về quê nội của cô chơi. Mai Phương chia sẻ: "Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng trị (miền Trung) nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo

Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch lại dùm hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn."

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo

Kèm theo dòng trạng thái đó là những bức ảnh cô và con gái vui vẻ chơi đùa ở quê. Ở dưới phần bình luận nhiều fan đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến Mai Phương. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Mai Phương, nhiều người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm khỏe mạnh và có cuộc sống yên ổn.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo

Điều đặc biệt, tình cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy cũng để lại biểu tượng icon thể hiện sự yêu thích. Không ít người bày tỏ quan điểm rằng hành xử của Phùng Ngọc Huy rất đẹp khi từ sau khi biết về bệnh tình của cô đã luôn âm thầm theo dõi mẹ con Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy chính là bố của bé Lavie (con gái Mai Phương). Sau khi Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy từng bị khủng hoảng vì bị người cộng đồng mạng chỉ trích bỏ rơi mẹ con cô. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng vượt qua khủng hoảng và tích cực tham gia chương trình từ thiện kêu gọi ủng hộ Mai Phương và Lê Bình ở Mỹ.

Hiện tại dù không đủ điều kiện để về nước thăm Mai Phương và con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn theo dõi tình hình của hai mẹ con cô.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo Vì đâu Elly Trần, Mai Phương Thúy bị nghi nâng ngực, sửa mặt?

Bà mẹ 2 con Elly Trần đáp trả đanh thép khi bị nghi chỉnh sửa gương mặt.

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo Ốc Thanh Vân phản bác loạt tin tiêu cực về sức khỏe của Mai Phương

MC Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đang dũng cảm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Theo cô, nữ diễn viên rất lạc ...

mai phuong lan dau dua con ve que noi ban trai cu co hanh dong bat ngo NS Lê Bình và Mai Phương quyên góp giúp đỡ soạn giả bị ung thư

Dù đang phải điều trị bệnh ung thư với nhiều vất vả, tốn kém nhưng khi NSND Hồng Vân lên tiếng kêu gọi giúp đỡ ...

/ Dân Việt