Lực sĩ Mỹ gốc Việt được ví như phiên bản thật của 'sư phụ rùa Roshi'

Nhon Ly là một thợ làm móng trước khi trở thành lực sĩ chuyên nghiệp, giành nhiều thành tích trong các cuộc thi thể hình. 

luc si my goc viet duoc vi nhu phien ban that cua su phu rua roshi
ông Nhon Ly có ngoại hình giống hệt nhân vật sư phụ Roshi, hay còn gọi là quy lão tiên sinh trong bộ truyện tranh Nhật Bản "7 viên ngọc rồng". Ảnh: Next Shark

Next Shark cho hay ông Nhon Ly, 55 tuổi, ở thành phố San Diego, bang California, thu hút tới gần 40.000 người theo dõi trên Instagram.

Không chỉ gây ấn tượng với cơ thể cường tráng, ông còn có ngoại hình được ví như phiên bản đời thật của nhân vật sư phụ Roshi, hay còn gọi là quy lão tiên sinh trong bộ truyện tranh Nhật Bản "7 viên ngọc rồng".

luc si my goc viet duoc vi nhu phien ban that cua su phu rua roshi
Nhon Ly là lực sĩ thể hình lâu năm. Ảnh: Instagram

Ông Ly sang Mỹ định cư vào năm 1980, khi 16 tuổi. Trước khi đến với thể dục thể hình, ông từng mở tiệm làm móng riêng. Ông quen vợ cũng tại cửa tiệm này và hiện có 3 con.

Ly là thành viên của Liên đoàn Thể dục Thể hình Quốc tế (IFBB) và từng đạt nhiều thành tích, như đứng thứ tư tại giải vô địch thể hình Mỹ 2011, đứng thứ 7 cũng tại giải đấu này năm 2012 và đứng thứ 5 vào năm 2015.

Trên Instagram, ông chia sẻ nhiều hình ảnh luyện tập hàng ngày và thi đấu với nhiều lực sĩ trẻ.

luc si my goc viet duoc vi nhu phien ban that cua su phu rua roshi Từ cô gái gầy gò đến nữ lực sĩ xinh đẹp có một triệu fan trên mạng

Tham gia trào lưu "10 years challenge", nữ lực sĩ xinh đẹp Natasha Aughey gây bất ngờ khi không ngại chia sẻ hình ảnh quá ...

/ VnExpress