Lên máy bay, gia đình tá hỏa vì chỗ ngồi ghi trên vé không tồn tại

Mặc dù đã làm mọi cách để các thành viên được ngồi cạnh nhau, một gia đình người Anh vẫn rơi vào cảnh ngộ “dở khó dở cười” khi phát hiện ra ghế ngồi trên máy bay của mình không hề tồn tại.

len may bay gia dinh ta hoa vi cho ngoi ghi tren ve khong ton tai

Gia đình bao gồm 1 cặp vợ chồng và 1 con trai 10 tuổi của bà Taylor phải chịu cảnh ngồi bệt trên sàn máy bay dù đã chi trả đầy đủ cho 3 chỗ ngồi cạnh nhau

Gia đình 3 thành viên của bà Paula Taylor đang trên đường trở về Birmingham (Anh) sau kì nghỉ dài ngày ở hòn đảo Menorca (Tây Ban Nha). Chuyến bay chỉ mất 2 giờ để hoàn thành và để cẩn thận, cả gia đình có mặt ở sân bay từ rất sớm.

Song, không ai có thể nghĩ đến trường hợp cả ba vị trí ngồi ghi trên vé máy bay của họ hóa ra không hề tồn tại. Cuối cùng, để trở về quê nhà, gia đình đáng thương này buộc phải ngồi trên sàn máy bay suốt chuyến bay.

Bà Taylor sau đó đã chia sẻ về kỷ niệm “khó quên” của gia đình với báo chí Anh. Người phụ nữ 44 tuổi cho hay cả gia đình đến sớm trước 3 tiếng “chỉ để đảm bảo mọi người sẽ ngồi cùng nhau trong suốt chuyến bay”.

“Mọi thứ đều ổn cả cho đến lúc chúng tôi bước lên máy bay và tìm ghế ngồi. Trên vé, chỗ ngồi của chúng tôi được sắp xếp là 41 D, E, F nhưng tất cả những gì chúng tôi thấy chỉ là khoảng trống không tại nơi đáng nhẽ là phải là ghế hành khách” – bà Taylor kể lại.

Đội ngũ tiếp viên hàng không trên máy bay sau khi được nhà Taylor thông báo tình hình cũng rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” khi các ghế ngồi khác trên máy bay đều có người ngồi và chỉ còn duy nhất 1 ghế trống.

Cuối cùng, 3 thành viên chỉ có chỗ ngồi đúng nghĩa khi máy bay cất cánh và hạ cánh để đảm bảo an toàn. Người nhỏ tuổi nhất của gia đình được ngồi vào ghế trống cuối cùng còn bà Paula và chồng phải ngồi vào 2 ghế phụ được lắp đặt thêm trên máy bay.

Tuy nhiên, khi máy bay ở trên không trung, cả gia đình lại rơi vào cảnh không có chỗ ngồi vì các tiếp viên cần có lối đi để đẩy xe phục vụ đồ ăn và nước uống cho các hành khách khác.

Trong suốt hành trình 2 tiếng trở về Anh, gia đình bà Taylor buộc phải ngồi bệt trên sàn máy bay trong tình trạng chật chội mà không có thiết bị đảm bảo an toàn bay nào.

len may bay gia dinh ta hoa vi cho ngoi ghi tren ve khong ton tai

Cậu con trai 10 tuổi của bà Taylor phải ngồi gò bó, không thoải mái trên sàn máy bay và thiếu hoàn toàn các thiết bị bảo vệ cần thiết khi đi máy bay.

Sau trải nghiệm tồi tệ, bà Taylor gửi lời phàn nàn và yêu cầu phía hãng bay giải thích về sự cố gia đình bà gặp phải. Ban đầu, mặc dù phía bà Taylor có nhiều hình ảnh làm bằng chứng, người tiếp nhận khiếu nại không tin vào câu chuyện và phía hãng bay chỉ đưa ra mức đền bù 30 bảng Anh.

Chỉ khi bà Taylor bày tỏ sự tức giận, phía hãng bay mới đưa ra lời xin lỗi và đề nghị số tiền đền bù 1.300 bảng Anh thỏa đáng hơn. “Một thay đổi đột ngột vào phút cuối đã dẫn đến sự cố đáng tiếc trên. Chiếc máy bay thay thế có số lượng ghế ngồi khác với máy bay ban đầu.” – đại diện hãng máy bay giải thích.

len may bay gia dinh ta hoa vi cho ngoi ghi tren ve khong ton tai Vietjet Air mở thêm đường bay mới thứ ba đến Nhật Bản

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai thác đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với Tokyo của Nhật Bản nhằm phục vụ ...

len may bay gia dinh ta hoa vi cho ngoi ghi tren ve khong ton tai Bamboo Airways chính thức bán vé máy bay

Thông tin từ hãng hàng không Bamboo Airways cho biết hệ thống bán vé của hãng sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12 ...

len may bay gia dinh ta hoa vi cho ngoi ghi tren ve khong ton tai Vietjet vận chuyển mai, đào dịp tết Kỷ Hợi 2019

Để phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào bằng hình thức ký gửi hành lý trên các chuyến bay ...

/ http://danviet.vn