Lật lại hồ sơ vụ án: Chị gái bóp chết em trai vì không đi hẹn hò được

Tòa án ở Bỉ đã xét xử một án cáo buộc một cô gái đã bóp chết em trai 4 tuổi chỉ vì phải trông cậu bé nên cô ta không đi hẹn hò với bạn trai được.

Vụ án này đã gây chấn động dư luận Bỉ khi xảy ra vào năm 2015. Bouchra F., lúc đó 17 tuổi, người Ý gốc Ma-rốc đã từ chối nhận tồi giết người. Ngay cả cha mẹ cô ta cũng cho rằng con gái mình không thể "hạ thủ" với em trai được.

lat lai ho so vu an chi gai bop chet em trai vi khong di hen ho duoc

Vụ chị gái bóp chết em trai nhỏ đã từng làm xôn xao dư luận Bỉ một thời gian dài.

Sự việc xảy ra vào ngày đầu tiên của kỉ nghỉ hè dành cho học sinh. Gia đình Bouchra F., đã chuyển từ Ý tới Bỉ sống từ năm 2012, bố mẹ đi làm việc tại vùng ngoại ô Berchem-Saint-Agathe ở Brussels còn cô ta ở nhà trông đứa em trai 4 tuổi.

Thời điểm đó, cô ta đã gửi tin nhắn cho bạn trai là mình không thể đến gặp anh ta theo kế hoạch vì "bị kẹt ở nhà".

Chiều cùng ngày, một người hàng xóm đã gọi cấp cứu vì cô gái trẻ hàng xóm nhờ cô giúp đỡ do đứa trẻ bị bất tỉnh trên ghế sofa. Chỉ một giờ sau đó, cậu bé đã qua đời ở bệnh viện.

Khám nghiệm pháp y cho thấy, nguyên nhân tử vong của cậu bé là do "ngạt thở cơ học". Có dấu vết cho thấy cậu bé bị bóp, để lại các dấu vết thương tổn ở trên mặt và cổ.

Các nhà điều tra cho biết, cậu bé đã từng nằm viện một tháng trước đó do bị suy nhược hô hấp, và cô chị chính là người phải chăm sóc em. Họ cho rằng đó là động cơ giết người ban đầu của hung thủ.

Bouchra đã bị bắt vào tháng 11/2015 mặc dù việc tái hiện hiện trường gây án của cô không có vẻ đáng tin cậy.

Các nhà điều tra tin rằng cậu bé đã bị chị gái giét chết vì đã ngăn cản cô ta đi gặp bạn trai của mình, hoặc vì cậu đe dọa sẽ tiết lộ mối quan hệ này với bố mẹ trong khi Bouchramuốn giữ bí mật.

Các nhà tâm thần học cho biết Bouchra có "sự lãnh đạm về tình cảm" và đã có một "sự ích kỉ cao độ dựa trên sự vị kỉ to lớn".

Tuy nhiên, sau đó, đã có 2 báo cáo y tế thể hiện rằng cái chết của cậu bé có thể là do nguyên nhân khác. Bệnh lý này liên quan đến tình trạng hô hấp, là một chứng bệnh tương tự với bệnh động kinh.

Đến năm 2017, sau 2 năm bị giam giữ kể từ khi bị xét xử, Bouchra đã được thả ra khỏi trại giam. Phiên tòa xét xử lại vụ án này đã kéo dài đúng một tuần liền.

lat lai ho so vu an chi gai bop chet em trai vi khong di hen ho duoc Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 1): Khởi đầu tội ác

Một người đàn ông bị bắn chết trong chiếc xe sang trọng bị bỏ lại trong bãi xe. Không ai nghĩ hắn là một trong ...

lat lai ho so vu an chi gai bop chet em trai vi khong di hen ho duoc Đi tìm nguồn gốc “lời nguyền sát chủ” mang tên Dũng “Bắc Kạn” (Kỳ 1)

Dũng “Bắc Kạn“ phải hầu tòa vì tham gia tổ chức đưa Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài. Thực chất Dũng “Bắc Kạn” là ...

/ http://www.doisongphapluat.com