Làm gãy vương miện tiền tỷ đắt giá, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray nói gì?

Người đẹp lần đầu lên tiếng sau sự cố làm gãy chiếc vương miện đắt giá của Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong dàn tân Hoa hậu của các cuộc thi nhan sắc quốc tế năm 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là cái tên được chú ý nhiều nhất bởi chiến thắng của cô nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, thời gian qua, cô lại gặp sự cố khi làm gãy chiếc vương miện Mikimoto tiền tỷ đắt giá của mình.

Sáng 20/3, Catriona Gray đã chính thức lên tiếng về sự cố này thông qua đoạn video được chia sẻ trên trang Miss Universe. Tuy nhiên, lý do và biểu cảm hài hước của nàng Hậu khiến khán giả bật cười.

lam gay vuong mien tien ty dat gia hoa hau hoan vu catriona gray noi gi

Catriona Gray và chiếc vương miện tiền tỷ trước khi làm gãy.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray, trong buổi lễ diễu hành hôm đó, cô rất thích thú với ban nhạc đi cùng đoàn vì có dàn trống chuyên nghiệp, mang đến những giai điệu sôi động khiến cô nhún nhảy theo.

Cũng vì vậy, chiếc vương miện Mikimoto đã gãy mất một mảnh và Catriona Gray rất tiếc. Vừa chia sẻ, cô vừa cầm mảnh vỡ của chiếc vương miện 6 tỷ đồng với biểu cảm mếu máo khiến khán giả không nhịn được cười. Tuy nhiên, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng cho biết họ sẽ nhanh chóng sửa lại chiếc vương miện.

lam gay vuong mien tien ty dat gia hoa hau hoan vu catriona gray noi gi

Người đẹp tươi cười và tiếp tục buổi diễn hành như không có chuyện gì xảy ra.

Sau chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, Catriona Gray tất bật với lịch trình hoạt động của mình tại New York. Mãi đến tháng 2/2019, người đẹp mới trở về quê nhà Philippines và nhận được sự chào đó của người dân trong buổi lễ diễu hành.

Diện bộ jumsuit xanh ngọc đẹp mắt và quyến rũ, Catriona Gray lại vô tình gặp sự cố khi một mảnh trên vương miện Mikimoto bị gãy và rơi xuống sàn xe diễu hành. Thoáng chút bối rối nhưng người đẹp đã xử lý khá nhanh khi tiếp tục tươi cười và vẫy tay chào người dân.

Đươc biết, đây là sự cố hi hữu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Vương miện Mikimoto có giá trị khoảng 250.000 USD (tức gần 6 tỷ đồng) với 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya (loại ngọc có giá trị nhất trên thế giới) cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat.

lam gay vuong mien tien ty dat gia hoa hau hoan vu catriona gray noi gi

Đang diễu hành, Hoa hậu Hoàn vũ làm vỡ vương miện 6 tỷ đồng

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã khiến người hâm mộ "rớt tim" vì làm vỡ và rơi luôn một phần vương miện đắt giá ngay tại lễ diễu hành.

lam gay vuong mien tien ty dat gia hoa hau hoan vu catriona gray noi gi

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen 2017 đột tử ở tuổi 19 khi đang đi nghỉ mát

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen 2017 - qua đời sau một cơn đau tim khi đang cùng gia đình ...

lam gay vuong mien tien ty dat gia hoa hau hoan vu catriona gray noi gi

9X chuyển giới xinh đẹp, là bản sao của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Người đẹp Nicole Flores - đại diện Philippines tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay - có gương mặt xinh xắn và giống ...