Kim Kardashian thuê đội cứu hỏa cứu dinh thự 60 triệu USD

Những ngôi nhà xung quanh biệt thự của ngôi sao truyền hình thực tế cũng được cứu kịp thời. 

Tờ The Mercury News hôm 13/11 đưa tin đám cháy ở bang California, Mỹ chiều 8/11, buộc gia đình Kim Kardashian - Kanye West phải di chuyển khỏi dinh thự tại Hidden Hills trong vòng một giờ đồng hồ. Cặp sao lập tức thuê đội cứu hỏa riêng để cứu biệt thự.

Họ cũng cứu được các căn hộ xung quanh. Nhà của Kim nằm cuối đoạn đường, đám cháy có thể lan ra theo hiệu ứng "domino". Đội cứu hỏa đã đào nhiều lỗ hào để ngăn lửa lan rộng. Một số gia đình xung quanh đã cảm ơn cặp sao khi họ được TMZ phỏng vấn.

kim kardashian thue do i cu u ho a cuu dinh thu 60 trie u usd

Hình ảnh biệt thự nhà Kim. Ảnh: X17.

Chị, em của Kim - Khloe, Kourtney Kardashian và Kylie Jenner - đều di dời an toàn khỏi đám cháy. Hôm 10/11, Khloe thông báo trên trang Twitter cô cùng con gái True thoát nạn, chỉ kịp mang theo ít quần áo của bé. Kylie Jenner cũng cập nhật thông tin về đám cháy trên Instagram. Hiện cô ở Baltimore cùng bạn trai - Travis - và con gái. Cô nói: "Đám cháy ở rất gần nhà tôi. Hy vọng mọi người được an toàn".

Sáng 11/11, Kim Kardashian cùng mẹ - bà Kris Jenner - và các chị em tới sự kiện People’s Choice Awards để nhận giải thưởng chương trình thực tế hay nhất. Phát biểu trước truyền hình, Kardashian bày tỏ biết ơn những lính cứu hỏa đang chữa cháy tại California. "Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho sự an toàn của mọi người. Thời gian vừa qua thật khó khăn với gia đình chúng tôi ở Calabasas, Hidden Hills và hàng xóm của chúng tôi ở Thousand Oaks và Malibu", cô nói.

Từ sáng 8/11 (giờ địa phương), đám cháy bùng phát ở bìa rừng quốc gia Plumas, đông bắc thành phố Sacramento, bang California và lan rộng. Theo AP, sau năm ngày, ít nhất 48 người đã thiệt mạng, khoảng 7.700 ngôi nhà bị thiêu rụi. Dinh thự của Miley Cyrus, Neil Young, Gerard Butler... đều hóa tro. Đến nay, đám cháy vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

kim kardashian thue do i cu u ho a cuu dinh thu 60 trie u usd Nhà 60 triệu USD của Kim Kardashian trong khu vực cháy

Biệt thự của ngôi sao truyền hình thực tế có spa, bể bơi, vườn nho riêng... nằm ở Hidden Hills, California, Mỹ.

kim kardashian thue do i cu u ho a cuu dinh thu 60 trie u usd Kim Kardashian phải vội vã sơ tán nhà vì bị đám cháy lớn quét qua

Khu vực nhà của Kim Kardashian vừa gặp phải đám cháy lớn khiến cô và chị gái phải vội vã sơ tán lên chiếc phi ...

/ VnExpress