Khu chợ náo loạn vì chó 'điên' xuất hiện cắn hàng chục người

Khi người dân đến chợ, bất ngờ một con chó “lạ” xuất hiện lao vào cắn nhiều người. Dù con chó sau đó đã bị khống chế nhưng cũng khiến bà con một phen hoảng loạn.

Sáng ngày 22/1, một con chó “điên” bất ngờ xuất hiện tại chợ trung tâm thương mại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Con chó ngay sau đó đã lao vào cắn nhiều người bị thương.

Theo ông Phan Xuân Thành, Phó ban quản lý chợ trung tâm thương mại Phố Châu cho biết, ngay từ sáng sớm, khi mọi người đang đi chợ bỗng nhiên xuất hiện một con chó “lạ” lao vào cắn nhiều người. Đầu tiên chó cắn một chị làm vệ sinh môi trường ở chợ, sau đó lao vào cắn gần 10 người phụ nữ khác.

Trước sự việc trên, buộc ban quản lí khu chợ phải tìm mọi cách để khống chế bắt giữ con chó. Trong lúc tìm cách ngăn cản, ông Nguyễn Thời, một nhân viên bảo vệ khu chợ đã bị chó cắn bị thương.

khu cho nao loan vi cho dien xuat hien can hang chuc nguoi
Con chó đã bị khống chế khi chiếc xe máy đè lên.

Anh Lê Văn Dũng, một tiểu thương tại chợ trung tâm thương mại Phố Châu cho biết: “Vào khoảng 7h, khi mọi người đang đi chợ bỗng đâu xuất hiện một con chó lạ lao vào cắn nhiều người. Đầu tiên chó cắn một chị làm vệ sinh môi trường ở chợ sau đó lao vào cắn gần chục người khác. Sự việc sau đó đã khiến cả khu chợ náo loạn”.

Trong lúc mọi người đang ra sức khống chế thì con chó lao vào một người đàn ông đi xe máy để cắn. Do hoảng loạn, người đàn ông đã bị té ngã khiến chiếc xe máy đè lên con chó. Nó chỉ chịu dừng lại khi bị chiếc xe máy đè chết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Danh, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu thông tin: “Ngay sau khi sự việc xảy ra. Chúng tôi đã lập biên bản và thông báo trên loa truyền thanh nếu ai là chủ nhân của con chó thì đến để xử lý sự việc. Còn việc con chó có bị bệnh dại hay không thì cần phải kiểm tra”.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã hỗ trợ đưa các nạn nhân đến viện để điều trị và tiêm phòng dại.

khu cho nao loan vi cho dien xuat hien can hang chuc nguoi 12 học sinh bị chó cắn trong giờ ra chơi

Học sinh trường tiểu học dắt chó vào vào sân trường cột vào gốc cây song con chó bị bung xích vào giờ ra chơi.

/ Người Đưa Tin