Không trả được nợ, Lý Á Bằng bị đóng băng tài sản, Vương Phi lạnh lùng lên tiếng: "Không có tiền"

Có nguồn tin cho biết, hiện tại “Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng đã bị đóng băng tài sản ngân hàng và có nguy cơ mất nhà.

Lý Á Bằng chắc chắn là cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt Nam. Nổi tiếng nhờ vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu nhưng nam diễn viên lại từ bỏ nghiệp diễn để chuyển hướng sang kinh doanh sau khi kết hôn với "Thiên hậu" Vương Phi.

Tuy nhiên, giờ đây, Lý Á Bằng dường như đã có một cú trượt dài trong cuộc sống: hôn nhân tan vỡ, kinh doanh thua lỗ và đang phải đối mặt với khoản tiền nợ khổng lồ 40 triệu NDT (134 tỷ VNĐ).

khong tra duoc no ly a bang bi dong bang tai san vuong phi lanh lung len tieng khong co tien

Lý Á Bằng là một diễn viên thực lực yêu thích ở Trung Quốc.

Gần đây, có nguồn tin cho biết, vì đầu tư thua lỗ, công ty do Lý Á Bằng nắm giữ cổ phần đang phải đối mặt với khoản nợ khổng lồ. Hiện tại, chủ nợ xin tòa án cưỡng chế nam diễn viên phải hoàn lại số tiền còn thiếu. Tài sản ngân hàng dưới danh nghĩa của Lý Á Bằng đã bị tòa án đóng băng và bất động sản dưới danh nghĩa anh trai nam diễn viên, Lý Á Vỹ, cũng đã bị niêm phong nhưng vẫn chưa đạt đủ điều kiện hạn ngạch về tài sản thế chấp.

Như vậy, có lẽ căn nhà của Lý Á Bằng cũng có thể sẽ khó lòng giữ được. Nếu Lý Á Bằng tiếp tục không trả nợ, anh có thể bị xếp vào danh sách đen về nợ và bị hạn chế chi tiêu.

Có thể nói đây là một giai đoạn khó khăn với Lý Á Bằng, nhất là khi anh đang một mình nuôi con gái Lý Yên. Netizen cũng không khỏi băn khoăn, liệu Vương Phi có ra tay giúp đỡ chồng cũ thoát khỏi cơn hoạn nạn hay không vì 40 triệu NDT đối với cô cũng chỉ tương đương với số tiền kiếm được sau một buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu có giúp đỡ Lý Á Bằng trả nợ hay không, "Thiên hậu" Vương Phi đã lạnh lùng đáp: "Không có tiền", coi như lời cự tuyệt.

khong tra duoc no ly a bang bi dong bang tai san vuong phi lanh lung len tieng khong co tien Lệnh Hồ Xung ngập trong nợ nần, con gái chi 350 triệu/lần shopping

Dù là một diễn viên, người cha tốt, Lý Á Bằng lại không phải người kinh doanh giỏi.

khong tra duoc no ly a bang bi dong bang tai san vuong phi lanh lung len tieng khong co tien \'Quách Tĩnh\' Lý Á Bằng kinh doanh thua lỗ, phải bồi thường 6 triệu USD

Tòa án nhân dân Bắc Kinh đưa ra phán quyết Lý Á Bằng cùng anh trai phải hoàn trả số tiền góp vốn và lãi ...

khong tra duoc no ly a bang bi dong bang tai san vuong phi lanh lung len tieng khong co tien Mỹ nhân Trung Quốc gây sốc vì vẻ ngoài xuống sắc, phát tướng

Cù Dĩnh khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì gương mặt béo phì, da sần. Trước khi thay đổi lớn về ngoại hình, cô là ...

khong tra duoc no ly a bang bi dong bang tai san vuong phi lanh lung len tieng khong co tien Lý Á Bằng bị bắt gặp âu yếm phụ nữ trong xe hơi

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, Lý Á Bằng đã có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn Vương Phi.