Khởi tố diễn viên đóng vai võ sư trong phim 'Người phán xử'

Sau một thời gian hứa hẹn xin việc làm cho người khác nhưng không thực hiện đúng như cam kết, Nguyễn Mạnh Hùng, diễn viên đóng vai Huy Bá trong phim “Người phán xử”, đã bị Công an TP.Hà Nội khởi tố điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1974, trú ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội), là giáo viên dạy võ thuật, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan công an cho biết, một số người dân gửi đơn tố cáo đến CQĐT về việc Hùng hứa hẹn xin việc làm, nhận tiền nhưng không thực hiện đúng cam kết. Một trong những nguyên đơn là anh D. (trú ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Trong năm 2014, người thân của anh D. gặp được Hùng - tự giới thiệu là giáo viên dạy võ thuật trong ngành công an, có nhiều mối quan hệ - hứa xin việc cho anh D. vào Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài.

khoi to dien vien dong vai vo su trong phim nguoi phan xu
Bị can Nguyễn Mạnh Hùng.

Tin tưởng Hùng, người nhà anh D. đã nhờ Hùng xin việc cho anh D. với thỏa thuận chi phí 300 triệu đồng, đặt cọc trước 50 triệu đồng.

Đến tháng 8/2014, Hùng hẹn gặp anh D. và người nhà anh tại một quán cà phê trong nhà ga sân bay quốc tế Nội Bài. Tại đây, anh D. đã đưa cho Hùng 50 triệu đồng và nhận được cam kết sau khoảng 2-3 tháng sẽ đi làm.

Khi nhận 50 triệu đồng xong, Hùng tiếp tục được người nhà anh D. giới thiệu tiếp cho một người khác đến nhờ Hùng xin vào làm Hải quan tại sân bay như anh D..

Cũng sử dụng bài cũ, Hùng lấy trước 50 triệu đồng rồi hứa hẹn như phi vụ anh ta làm với anh D.. Tiếp đó, Hùng lại nhận tiếp của bạn anh D. 20 triệu đồng nói để lo thủ tục. Tổng cộng Hùng đã nhận của bạn anh D. số tiền là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, quá thời hạn cam kết mà không thấy được đi làm, cũng không thấy Hùng giải thích lý do, anh này nhiều lần gọi điện cho Hùng để đòi tiền thì chỉ nhận được sự khất lần. Mãi tháng 2/2016, Hùng mới trả cho anh này 18 triệu đồng.

Sau khi biết mình đang bị Hùng lừa đảo, các nạn nhân đã trình báo lên cơ quan công an nhờ giúp đỡ. Nhận được đơn tố cáo, Công an TP.Hà Nội đã xác minh, triệu tập Nguyễn Mạnh Hùng lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận chỉ là giáo viên dạy võ thuật tự do, không có khả năng cũng như mối quan hệ quen biết để xin việc cho những người này. Sau khi nhận 120 triệu đồng của 2 bị hại trên, Hùng đã sử dụng chi tiêu cá nhân hết.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Công an TP.Hà Nội đề nghị ai là bị hại của Nguyễn Mạnh Hùng, liên hệ đội 9 - phòng Cảnh sát kinh tế để cung cấp thông tin. Gặp cán bộ thụ lý Cao Thanh Huyền; ĐT: 0914856788, địa chỉ: 40B Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

khoi to dien vien dong vai vo su trong phim nguoi phan xu Võ sư đóng phim Người Phán Xử bị khởi tố tội lừa đảo

Võ sư Nguyễn Mạnh Hùng - người vào vai Huy Bá trong phim Người Phán Xử - bị cáo buộc lừa đảo hơn 100 triệu ...

khoi to dien vien dong vai vo su trong phim nguoi phan xu Từ phim “Người phán xử ngoại truyện": Vui quá hóa nhảm?

Dù chỉ là mới bắt đầu, nhưng xem ra “ngoại truyện” có phần đi quá xa, thậm chí phản cảm.

khoi to dien vien dong vai vo su trong phim nguoi phan xu \'Người phán xử\' tiền truyện tập cuối: Người chê nhảm, kẻ khen hay

Nhiều ý kiến cho rằng tập cuối "Người phán xử" làm mất thương hiệu vốn có của bộ phim. Nhưng cũng không ít khán giả ...

/ http://www.nguoiduatin.vn