Khán giả sốc vì sao Việt trả lời quá ngây thơ trên truyền hình

Hiếm hoi mới có dịp tham gia gameshow nhưng từ “Hoa hậu quốc dân“ cho tới diễn viên, ca sỹ đều thể hiện lỗ hổng kiến thức.

Thời gian gần đây, gameshow "mọc lên như nấm" trên truyền hình với nhiều chủ đề và hình thức thể hiện đa dạng. Để thu hút khán giả, nhà sản xuất thường mời người nổi tiếng tham gia. Đây được xem là cơ hội giúp họ giao lưu và tương tác với fan, tạo ấn tượng để kêu gọi sự ủng hộ trong sự nghiệp sau này.

Tuy nhiên, không phải lúc nào người nổi tiếng cũng thành công khi tham gia gameshow. Có không ít trường hợp người chơi khiến khán giả bất ngờ, thậm chí là thất vọng vì trả lời sai các kiến thức cơ bản.

Hot girl An Vy

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh

Mới đây khi tham gia gameshow "Nhanh như chớp", hot girl An Vy đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng khi liên tiếp trả lời sai các câu hỏi cơ bản trong lĩnh vực văn học.

Cụ thể, khi MC Trường Giang đưa ra câu hỏi: "Bà chúa thơ Nôm là nói về nhà thơ nào?", người đẹp đã hồn nhiên trả lời: "Bà huyện Thanh Quan".

Thậm chí, những kiến thức khá đơn giản như: "Ai là ông hoàng thơ tình Việt Nam", An Vy cũng lựa chọn bỏ qua câu trả lời. Cô hồn nhiên phát biểu: "Em học văn rất dở".

Lê Giang

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh

Cũng tại chương trình "Nhanh như chớp", diễn viên hài Lê Giang đã trả lời sai câu hỏi liên quan đến kiến thức văn học.

Trước câu hỏi: "Cháo lòng, cháo bò, cháo cá, cháo gà. Đâu là loại cháo mà Thị Nở đã nấu cho Chí Phèo ăn trong tác phẩm của nhà văn Nam Cao?", Lê Giang đã đưa ra đáp án: "Cháo lòng" trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hoa hậu Phạm Hương

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh

Tháng 4.2016, Phạm Hương tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" phát sóng trên kênh HTV.

Khi nhận được câu hỏi: "Hãy cho biết máu khi chảy đông lại có một ít nước màu vàng trên vết thương, đó là gì?", Hoa hậu quốc dân đã nhanh chóng lựa chọn đáp án: "Nước màu vàng" trước sự sửng sốt của khán giả. Trong khi đó, đáp án đúng ở đây phải là "Huyết tương".

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả hài hước đã nhận xét, Hoa hậu Phạm Hương còn kém thông minh hơn cả học sinh lớp 3, vì câu hỏi cô nhận được là kiến thức khá đơn giản. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan bênh vực cho rằng Phạm Hương do lúng túng nên đã lựa chọn nhầm lẫn mà thôi.

Sỹ Luân

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh

Tháng 5.2017 khi tham gia chương trình "Đừng để tiền rơi" trên VTV3, nhạc sỹ Sỹ Luân đã để lộ điểm yếu về kiến thức văn học khi không trả lời được câu hỏi về truyện cổ tích "Cây tre trăm đốt".

Khi MC Thành Trung đặt câu hỏi: "Câu thần chú \'khắc nhập, khắc xuất\' đã được sử dụng cho loại cây nào?", Sỹ Luân nhanh chóng trả lời: "Cây khế", khiến người xem ở trường quay cười nghiêng ngả.

Trước phản ứng của khán giả, Sỹ Luân thừa nhận chưa từng đọc "Cây tre trăm đốt" dù đây là câu truyện rất quen thuộc với người Việt.

Văn Anh

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh

Cũng trong năm 2017 khi tham gia gameshow "Người đứng vững" do MC Huy Khánh dẫn dắt, diễn viên Văn Anh đã bối rối khi gặp câu hỏi: "Trong bức tranh \'Thiếu nữ bên hoa huệ\' của họa sỹ Tô Ngọc Vân, cô gái mặc trang phục gì?".

Dù chương trình đã đưa ra gợi ý đáp án sẽ có 2 từ với 5 ký tự, thậm chí đã lật mở một vài ký tự ở vị trí đặc biệt nhưng ông xã của diễn viên Tú Vi vẫn không thể trả lời đúng đáp án là "áo dài".

Không chỉ khán giả mà thậm chí vợ của anh có mặt ở trường quay cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ vì câu trả lời sai cơ bản này.

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

MC Đại Nghĩa không ngờ bệnh của Mai Phương đã ở giai đoạn cuối. Nhiều đồng nghiệp trong giới như Minh Luân, Thúy Nga, Hồ ...

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh Sau nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng

Hiếm khi lên tiếng nên chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2008 thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

khan gia soc vi sao viet tra loi qua ngay tho tren truyen hinh Sao Việt tuần rồi ai cũng đẹp, trừ Nam Em!

Trong khi dàn sao nữ xinh đẹp rạng rỡ thì Nam Em lại khiến khán giả hốt hoảng bởi gu thời trang của mình.

/ http://danviet.vn