Khách Mỹ bị chỉ trích khi tiết lộ cuộc chơi 4 ngày trên "đảo sex"

Theo du khách Mỹ, bữa tiệc tai tiếng giữa vùng Caribbean có sự tham gia của 50 người, không ít trong đó là các chuyên gia, bác sĩ, luật sư. 

Ryan là một nha sĩ đến từ New York, đã kết hôn và có hai con. Từng có mặt trên "đảo sex" vào năm ngoái, Ryan lại chi 6.000 USD để tham gia bữa tiệc sung sướng kéo dài 4 ngày tại vùng biển Caribbean năm nay.

Nhật ký online của Ryan mới đây được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, theo đó anh tuyên bố sẽ vén màn bí ẩn về những gì thực sự diễn ra trên "đảo sex" chỉ phục vụ vài chục khách mỗi năm. Năm nay hòn đảo đón 50 khách, một số trong đó chỉ phải trả 4.600 USD do săn được vé khuyến mãi vào Black Friday.

Ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ của Ryan bắt đầu vào trưa thứ Sáu, trên một du thuyền sang trọng với dàn gái bán hoa tiếp khách. Trên thuyền, Ryan để ý thấy vài vị khách thực sự run rẩy và lo lắng khi gặp các cô gái nóng bỏng.

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex

Du thuyền đón khách ra đảo. Ảnh: Good Girls Company.

Du thuyền đưa các vị khách tới một khách sạn tư nhân rộng rãi trên đảo Margarita (Venezuela), nơi này đã được đặt toàn bộ phòng để phục vụ cuộc vui cho họ. Quá mệt mỏi sau chuyến bay dài, Ryan thiếp đi ngủ cho đến khi hai cô đào đánh thức anh vào giờ ăn tối.

Bàn buffet tối thịnh soạn trong nhà hàng hiện ra trước mắt Ryan với đủ sơn hào hải vị. Mọi du khách đều ghen tị với một người đàn ông có tên Samuel, do hôm đó là sinh nhật của anh. Các cô gái đổ dồn sự chú ý vào Samuel, hát chúc mừng sinh nhật và nhảy tặng anh.

Không lâu sau, màn tiệc xuyên đêm mở ra trong khách sạn với vô số rượu và chất kích thích. Những vị khách bắt đầu tiệc tùng trong cơn vui không kiểm soát, Ryan nhập cuộc nhưng sớm về phòng vì uống quá nhiều.

Ông bố hai con chỉ tỉnh giấc vào 13h hôm sau. Anh ăn trưa và cùng mọi người tham dự giải đấu golf. Một người đàn ông giành chiến thắng với phần thưởng 15 phút ăn mừng với 100 cô gái.

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex

Khoảng 50% các cô gái là người Venezuela, nửa còn lại đến từ Colombia, nhưng Ryan để ý có một người đẹp Canada trong đó. Ảnh: CEN.

17h, ban tổ chức mời khách tham dự lớp nhảy salsa ngực trần. Ryan rủ Samuel cáo lui vì anh không hứng thú với điệu nhảy này. Nha sĩ New York đã chụp vài tấm ảnh mà chắc chắn anh không muốn vợ phát hiện ra.

Đêm thứ hai, Ryan làm quen thêm nhiều người mới trong bữa tiệc. Phần lớn họ là khách Mỹ, Canada, châu Âu và Australia. Ryan cũng chú ý đến một người đàn ông Trung Đông luôn có vệ sĩ kè kè bên cạnh. Anh đoán ông ta là người Arab Saudi. Người này không biết tiếng Anh nên Ryan không hỏi han nhiều.

Rất nhiều người trong số 50 vị khách là các chuyên gia, bác sĩ, luật sư và một nha sĩ đến từ Miami (Mỹ), người kết thân với Ryan sau đó. Thậm chí, một cảnh sát Mỹ cũng tham dự, tuy nhiên từ chối tiết lộ mình làm việc tại bang nào.

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex

Villa trên đảo. Ảnh: Mirror.

Ngày thứ ba, Ryan lại thức giấc vào giữa trưa. Buổi chiều, anh cùng các vị khách chơi tennis với các cô gái trước khi ra bãi biển vẫy vùng, chơi môtô nước...

Như thường lệ, tiệc tối mở màn với âm nhạc sôi động, một chàng trai mặc đồ ông già Noel và hát vang những bài ca Giáng sinh La-tinh. Rượu bia và chất kích thích lại được phục vụ. Đó là đêm cuối cùng của Ryan trên đảo hoan lạc trước khi trở về nhà vào sáng thứ Hai.

Câu chuyện của Ryan thu nhận nhiều ý kiến trái chiều, như: "Tội nghiệp vợ của anh ấy", "Ryan mang bệnh lây qua đường tình dục nào về làm quà vậy?", "Tôi hy vọng anh ấy tự đặt lịch khám nghiệm bệnh lây qua đường tình dục"...

Một người đặt câu hỏi: "Làm thế nào mà ai đó có thể thấy chuyện này hấp dẫn cơ chứ? Người ta không sợ bệnh tật hay sao? Chỉ cần qua đêm với một người lạ, bạn có thể nhiễm HIV hoặc Herpes suốt đời. Thật kinh khủng".

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex Smartphone màn hình gập sẽ thay đổi cuộc chơi 2019

Các nhà sản xuất smartphone cho biết, điện thoại màn hình gập sẽ trở thành xu hướng trong 10 năm tới.

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex Ford và cuộc chơi toàn xe gầm cao tại Việt Nam

Thế mạnh của Ford về SUV và bán tải được thể hiện rõ trong Vietnam Motor Show 2018, nơi hãng không trưng bày chiếc sedan ...

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex Đông Nam Á bị gạt khỏi cuộc chơi, thầy trò HLV Park Hang Seo có đủ sức "cân bản đồ"?

Chỉ cần thắng trận gặp Olympic Syria, là thầy trò HLV Park Hang Seo có thể thêm lần giương danh châu Á.

khach my bi chi trich khi tiet lo cuoc choi 4 ngay tren dao sex Đổ tiền làm nông: Cuộc chơi mới của những đại gia cũ

10 năm của phong trào đầu tư nông nghiệp đã xuất hiện sự bỉ bai về trồi sụt cổ phiếu, những món nợ, tỷ lệ ...