Kanye West và Mike Tyson được tổng thống Trump mời đến Nhà Trắng

Mới đây, rapper Kanye West và võ sĩ quyền anh Mike Tyson đã nhận được lời mời đến Nhà Trắng tại Washington để bàn về vấn đề chủng tộc.

Mục sư Darrell Scott ( người lãnh đạo Liên minh Đa dạng Quốc gia cho chiến dịch của Trump) cho biết sẽ tổ chức sự kiện với sự có mặt của rapper Kanye West và võ sĩ quyền anh Mike Tyson. Sự kiện nhằm mục đích tập trung các nghệ sĩ và vận động viên đến Nhà Trắng để thảo luận về vấn đề chủng tộc.

Theo tờ People, ông Scott cho biết: “Sự kiện này không chỉ dành cho người da đen mà bao gồm nhiều dân tộc khác nhau. Ông Trump rất hào hứng về việc này”.

kanye west va mike tyson duoc tong thong trump moi den nha trang
Rapper Kanye West sẽ đến Nhà Trắng để thảo luận vấn đề chủng tộc. - Ảnh: Getty

Ngày 4/5, tổng thống Trump đã gửi lời cảm ơn đến West vì sự ủng hộ của anh ấy khiến cho số lượng người da đen ủng hộ ông đã tăng lên đáng kể.

Tổng thống Mỹ chia sẻ trong một hội nghị tại Dallas rằng: “Kanye West chắc chắn phải là một người có sức ảnh hưởng rất lớn, vì lượng phiếu bầu của người Mỹ gốc Phi đã tăng gấp đôi, từ 11% lên 22% chỉ trong 1 tuần lễ”.

“Cảm ơn Kanye. Cảm ơn anh nhiều”, Trump vui vẻ nói và cho biết thêm. “Ngay cả những người ở phòng bỏ phiếu còn không tin được, họ nghĩ những cái máy đã bị hư. Nhưng không, chúng ta có những bước tiến rất xa rồi”.

Đây là kết quả của một cuộc bình chọn mang tính chất tham khảo được tờ Reuters thực hiện. Đây là hình thức bầu chọn online xoay quanh các vấn đề chính trị đến xã hội và cả về các trang mạng. Trong đó tuyên bố đánh giá phê duyệt của ông đối với nam giới da đen là 22%.

Gần đây, mối quan hệ giữa tổng thống Trump và West có vẻ dần trở nên thân thiết hơn, thậm chí tờ Foxnews còn nói rằng họ đã từ quan hệ bạn bè trở thành “anh em “ tốt.

Thậm chí, sau một thời gian lánh mặt trên mạng xã hội, West còn đăng lên Twitter dòng chữ “Tôi yêu Trump” cùng hình ảnh chiếc mũ “Make America Great Again” của tổng thống Donald Trump.

kanye west va mike tyson duoc tong thong trump moi den nha trang
Chiếc mũ “Make America Great Again” của Donald Trump được Kanye West đăng lên Twitter.

Sau đó, rapper 41 tuổi nói mình chỉ đồng tình với một nửa những gì tổng thống Mỹ nêu ra. Việc anh mang chiếc nón của Trump ý muốn cổ vũ cho quyền bình đẳng dân tộc.

kanye west va mike tyson duoc tong thong trump moi den nha trang

Iran cảnh báo Mỹ từ bỏ thỏa thuận hạt nhân là \'sai lầm lịch sử\'

Tổng thống Iran nói việc Mỹ từ bỏ thỏa thuận hạt nhân 2015 sẽ là một "sai lầm lịch sử", trong lúc còn chưa đầy ...

kanye west va mike tyson duoc tong thong trump moi den nha trang

Báo Hàn: Cuộc gặp Trump - Kim sẽ diễn ra ở Singapore

Truyền thông Hàn Quốc hôm nay dẫn lời các nguồn tin giấu tên cho biết Mỹ và Triều Tiên đã chọn địa điểm tổ chức ...

/ doisongphapluat.com