iPhone XS, XS Max, XR ra mắt: Camera và pin tốt hơn, có bản 2 SIM

Apple vừa trình làng 2 chiếc iPhone phiên bản 2018. Các model này được nâng cấp về màn hình, tốc độ và các tính năng bên trong.

Đúng 0h, Apple ra mắt loạt sản phẩm mới trong sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Đây là năm thứ 2 Apple ra cùng lúc 3 mẫu iPhone mới. Nhìn chung, các sản phẩm không nằm ngoài tin đồn xuất hiện gần đây.

iPhone XS là bản nâng cấp chính của iPhone X năm ngoái với kích thước màn hình tương đồng, sử dụng con chip A12 mới, camera mạnh mẽ hơn.

2 model có phần gây chú ý hơn là XS Max, chiếc smartphone màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple: 6,5 inch. Model này vẫn dùng màn hình OLED, chung con chip, camera với XS nhưng với lợi thế màn hình lớn, nó sẽ thu hút sự quan tâm hàng đầu thời điểm mới bán ra. XS có giá 999 USD trong khi XS Max là từ 1.099 USD.

iphone xs xs max xr ra mat camera va pin tot hon co ban 2 sim
Giá bán dải sản phẩm iPhone 2018 của Apple. Ảnh: The Verge.

Trong khi đó, iPhone XR được kỳ vọng là model giá rẻ của Apple nhưng thực tế, nó được bán với giá lên đến 749 USD. Model này dùng màn hình LCD 6,1 inch, khung nhôm thay vì thép không gỉ và camera đơn 12 megapixel. XR sẽ lên kệ muộn hơn, vào cuối tháng 10 trong khi XS và XS Max bán ra ngày 21/9.

Cũng tại sự kiện này, Apple cho giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 với viền mỏng hơn, nâng cấp con chip. Giá bán của model này là từ 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE.

iphone xs xs max xr ra mat camera va pin tot hon co ban 2 sim

Rò rỉ giá bán iPad Pro và Apple Watch Series 4 trước giờ ra mắt

Bên cạnh giá bán bộ ba iPhone Xs, iPhone Max, iPhone Xc, gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về giá bán Apple Watch Series ...

iphone xs xs max xr ra mat camera va pin tot hon co ban 2 sim

Apple Watch Series 4 ra mắt - màn hình lớn hơn, giá từ 399 USD

Mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 4 của Apple sở hữu màn hình lớn hơn, song vẫn có trọng lượng nhẹ, mỏng hơn ...

iphone xs xs max xr ra mat camera va pin tot hon co ban 2 sim

Ảnh thực tế iPhone XS và iPhone XS Max - dáng cũ, tính năng mới

iPhone XS Max trở thành chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất Apple từng sản xuất, nhưng kích thước tổng thể chỉ tương đương ...

https://news.zing.vn/iphone-xs-xs-max-xr-ra-mat-camera-va-pin-tot-hon-co-ban-2-sim-post876219.html

/ Zing