iPhone Xs và iPhone Xs Max gặp lỗi kết nối Wifi và LTE

Chỉ sau vài ngày được bán ra, cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều bị người dùng phàn nàn về lỗi kết nối Wifi và LTE trên các diễn đàn công nghệ.

Hàng triệu chiếc iPhone iPhone Xs và iPhone Xs Max mới đã được tung ra trên toàn cầu vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, hàng loạt các chủ sở hữu đã báo cáo sự cố liên quan đến khả năng kết nối trên những thiết bị mới của họ.

iphone xs va iphone xs max gap loi ket noi wifi va lte
iPhone iPhone Xs và iPhone Xs Max bị lỗi kết nối LTE và Wifi.

Trên các diễn đàn công nghệ nổi tiếng như Reddit, MacRumors và diễn đàn hỗ trợ chính thức của Apple, nhiều người dùng iPhone Xs và iPhone Xs Max đều phản ánh tốc độ kết nối Wifi và LTE kém hơn đáng kể so với các thế hệ iPhone trước. Nhìn chung, sự sụt giảm này xuất hiện phổ biến hơn ở các khu vực có khả năng phủ sóng kém (các thành phố lớn cũng có tình trạng này nhưng ít hơn). Bên cạnh số lượng báo cáo phần lớn thuộc khách hàng của nhà mạng Verizon, các báo cáo từ khách hàng của T – Mobile và AT & T cũng xuất hiện.

Ngoài kết nối LTE yếu hơn, một số người dùng cũng phản ánh sự cố khi kết nối Wi-Fi. May mắn thay, điều này dường chỉ là một lỗi phần mềm đơn giản - các mô hình iPhone mới ưu tiên băng tần 2.4GHz trên tùy chọn 5GHz nhanh hơn, điều này dẫn đến tốc độ chậm hơn tổng thể khi so sánh với iPhone X năm ngoái, không có vấn đề gì khi kết nối với băng tần cao hơn.

iphone xs va iphone xs max gap loi ket noi wifi va lte
iPhone mới vừa bán ra đã dính lỗi.

Nếu may mắn, các vấn đề LTE được gây ra bởi một lỗi sẽ có thể khắc phục được bằng bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, nguyên nhân thực sự của vấn đề vẫn chưa được phía Apple hay các nhà cung cấp dịch vụ phản hồi. Tất cả người dùng chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng rằng chúng không lặp lại của kịch bản Antenna-Gate (Cổng Ăng – ten) từ nhiều năm trước.

iphone xs va iphone xs max gap loi ket noi wifi va lte

Thời gian dùng pin iPhone Xs Max thua Galaxy Note9

Bộ đôi smartphone mới của Apple có thời lượng dùng pin thực tế kém nhiều mẫu Android cao cấp của Samsung, Huawei, Google.

iphone xs va iphone xs max gap loi ket noi wifi va lte

iPhone XS và XS Max gặp lỗi vào mạng chậm

Nhiều người dùng cho biết iPhone XS và XS Max kết nối chậm hơn hẳn so với những thiết bị họ đã từng sử dụng.

http://danviet.vn/dien-thoai/hot-iphone-xs-va-iphone-xs-max-gap-loi-ket-noi-wifi-va-lte-915994.html

/ Dân Việt