iPhone XS Max giá 21.000 USD tích hợp đồng hồ Apple Watch

Mẫu iPhone được hãng Caviar độ lại tích hợp thêm Apple Watch series 4 ở lưng và có giá đắt gấp 20 lần giá gốc.

iphone xs max gia 21000 usd tich hop dong ho apple watch

Thiết kế của mẫu iPhone XS Max phiên bản đặc biệt do hãng chế tác Caviar tới từ Nga gợi nhớ đến mẫu điện thoại hạng sang Mobiado Professional 105GMT White. Mặt lưng máy được đính thêm một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch series 4.

Dù khiến mặt sau trở nên lồi và gồ ghề hơn nhiều, iPhone XS Max có giá hơn 21.000 USD trông bắt mắt hơn nguyên bản nhờ các mảng trang trí kim loại mạ vàng nhiều màu sắc. Mặt lưng kính một màu ban đầu đã được gắn thêm bản đồ địa cầu mạ vàng 24K. Dây đeo và mặt đồng hồ cũng được mạ vàng tạo ra cảm giác độc đáo và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, không rõ chiếc đồng hồ thông minh ở mặt lưng hoạt động như thế nào khi nó sẽ khó sạc pin với phần đế đã được dính vào lưng điện thoại.

iphone xs max gia 21000 usd tich hop dong ho apple watch

Trước khi ra sản phẩm đắt tiền trên, Caviar từng đưa trình làng một phiên bản iPhone XS Max khác có giá bán 15.000 USD với lớp vỏ vàng nguyên chất. Smartphone mới của Apple đang được nhiều hãng chế tác trên thế giới chú ý và tung ra các phiên bản đặc biệt. Đây cũng là mẫu iPhone có giá bán đắt nhất và màn hình lớn nhất của Apple trong lịch sử. Máy được trang bị màn hình lên tới 6,5 inch và đi kèm mức giá lên tới gần 1.500 USD cho bản dung lượng bộ nhớ 512 GB. Tại Việt Nam, XS Max bản thấp nhất 64 GB đã có giá khởi điểm hơn 30 triệu đồng.

/ https://vnexpress.net