Indonesia cấm chiếu video của Black Pink vì hở hang

Ủy ban Phát thanh, truyền hình quốc gia Hồi giáo cấm phát sóng video quảng cáo sau khi nhận đơn kiến nghị của người dân. 

Đoạn video Black Pink quảng cáo cho một công ty bán hàng trực tuyến đang gây xôn xao ở Indonesia. Bốn cô gái mặc váy ngắn, nhảy múa trên nền ca khúc gây sốt của nhóm - Ddu-Du Ddu-Du.

indonesia cam chieu video cua black pink vi ho hang

Black Pink mặc váy ngắn quay quảng cáo.

Theo The Straits Times, hơn 100 nghìn người ký tên đòi Ủy ban Phát thanh, truyền hình Indonesia cấm chiếu video này vì vi phạm thuần phong mỹ tục. Cơ quan này đã gửi công văn yêu cầu 11 đài truyền hình trong nước ngừng phát đoạn quảng cáo vì "nội dung khiếm nhã". Ủy ban còn nhắc nhở các thương hiệu tôn trọng văn hóa Indonesia khi kinh doanh ở quốc gia này.

Công ty bán hàng trực tuyến cho rằng Ủy ban Phát thanh, truyền hình đã có "ý kiến đóng góp quý báu" nhưng khẳng định trước khi công bố, đoạn phim đã được một cơ quan khác của chính phủ Indonesia phê duyệt.

Các fan của Black Pink tại Indonesia bày tỏ bất mãn với lệnh cấm. "Thật quá đáng. Đến trung tâm thương mại bất kỳ của Indonesia đều có thể thấy các cô gái ăn mặc như thế", một khán giả bày tỏ.

Black Pink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm từng phát hành các đĩa đơn As If It\'s Your Last, mini album Square Up... Trong đó Square Up từng đạt vị trí 40 trong bảng xếp hạng Billboard 20. Ca khúc Ddu-Du Ddu-Du từng xếp thứ 55 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Như Anh

indonesia cam chieu video cua black pink vi ho hang Jennie (Black Pink) diện hàng hiệu, Lisa nhiều lần mặc đồ của vũ công

Người hâm mộ thành viên Lisa của Black Pink bày tỏ thái độ khó chịu khi cô bị đối xử bất công, liên tục mặc ...

indonesia cam chieu video cua black pink vi ho hang Fan đáp trả khi concert Black Pink bị báo chí Hàn bóc mẽ

Mới đây, concert của Black Pink được diễn ra tại KSPO DOME (Olympic Gymnastics Arena, Hàn Quốc). Buổi diễn được báo chí đánh giá cao, ...

indonesia cam chieu video cua black pink vi ho hang Tung MV "Solo", Jennie (Black Pink) khoe loạt đồ hàng hiệu đắt đỏ

Jennie diện những mẫu váy nữ tính và phá cách với giá đắt đỏ trong MV "Solo". Các thiết kế đều đến từ những nhà ...

indonesia cam chieu video cua black pink vi ho hang Nhóm nhạc nữ bị ghét nhất Hàn Quốc vượt qua kỷ lục của Black Pink

IZ*ONE xác lập kỷ lục nhóm nhạc chiến thắng nhanh nhất trên show âm nhạc chỉ sau 10 ngày ra mắt.