Hy hữu: Giải cứu người đàn ông kẹt dưới gầm tàu hỏa

Hàng chục cảnh sát cứu hộ - cứu nạn tại TP HCM được huy động đến giải cứu thành công một người đàn ông mắc kẹt dưới gầm tàu hỏa.

Vụ việc xảy ra tại đoạn đường ray tàu hỏa gần giao lộ với đường Bình Lợi, quận Bình Thạnh, TP HCM vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 18-3.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, đoàn tàu SPT1 đang trên đường chạy về Ga Sài Gòn thì va vào một người đàn ông băng qua đường.

Khi vụ việc xảy ra, theo các nhân chứng, đoàn tàu chạy chậm. Lái tàu khi phát hiện người đàn ông đã lập tức hãm phanh rồi cho tàu dừng hẳn.

hy huu giai cuu nguoi dan ong ket duoi gam tau hoa

Hàng trăm người hồi hộp chứng kiến cuộc giải cứu người đàn ông (ảnh: AX)

Nhờ vậy, người đàn ông còn sống nhưng bị kẹt dưới gầm tàu. Trưởng tàu SPT1 đã điện báo cho lực lượng cứu hộ, cấp cứu cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường tìm cách giải cứu người đàn ông.

Hàng chục người có mặt tại hiện trường hồi hộp chứng kiến công tác cứu hộ của lực lượng chức năng.

Sau khoảng 30 phút, người đàn ông được đưa khỏi gầm tàu và chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bước đầu, danh tính người này được xác định là ông Trần Thanh Quang (45 tuổi, quê Hà Nam).

hy huu giai cuu nguoi dan ong ket duoi gam tau hoa Tai nạn thời trang hy hữu khiến nhiều người không thể nhịn cười

Tai nạn thời trang chúng tôi muốn nhắc tới không chỉ xuất hiện tại các cửa hàng thời trang hay trên sàn runway mà còn ...

hy huu giai cuu nguoi dan ong ket duoi gam tau hoa Hy hữu người đàn ông trung niên bị lừa tình 2 lần với cùng một kịch bản

Chỉ điện thoại và chat qua mạng, người đàn ông này đã cho cô người yêu cùng bị ung thư vay tiền chữa bệnh. Đến ...

X.Giang

/ https://nld.com.vn