Huỳnh Đông muốn giữ im lặng, đợi nhà sản xuất lên tiếng sau lần tố An Nguy tung tin nhắn giả mạo

Sau lần bị An Nguy lôi vào ồn ào với Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng, Huỳnh Đông cho biết sắp tới nhà sản xuất phim sẽ có buổi nói chuyện về vấn đề này. 

Bộ phim Mặt trời, con ở đâu vừa có buổi công chiếu ra mắt khán giả với sự góp mặt của nhiều diễn viên như Huỳnh Đông, bé Bảo Bảo, bé Cát Vi, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Karik...

Chia sẻ với VTC News, Huỳnh Đông cho biết đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai diễn câm, ít thoại nhất bộ phim bởi chỉ có thể nói được những âm thanh "ê, a" đơn giản nhưng thay vào đó, nam diễn viên có cơ hội thể hiện năng lực diễn xuất tâm lý.

"Đạo diễn muốn tôi thể hiện bằng cảm xúc nên tôi phải làm thế nào để khán giả hiểu được nhân vật đó muốn nói gì. Tôi cũng có chút áp lực vì lo mình không thể hiện trọn vẹn nhân vật người cha câm, những gì cần diễn tả bằng lời nói, hành động cho khán giả hiểu lại không làm được" - Huỳnh Đông chia sẻ.

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao

Huỳnh Đông xuất hiện giản dị trong buổi công chiếu phim điện ảnh mới.

Nam diễn viên cũng nói thêm, anh cảm thấy mình may mắn khi là một người cha nên giữa vai diễn và bản thân không có nhiều khác biệt. Nam diễn viên đưa cảm xúc, kinh nghiệm của mình khi làm cha ngoài đời thật vào phim.

Kể từ sau khi kết hôn và có con, Huỳnh Đông chấp nhận giảm bớt công việc, hài lòng với mức thu nhập vừa đủ lo cho gia đình và con nhưng có thể dành thời gian cho con nhiều hơn. Khá lâu mới trở lại màn ảnh rộng với một bộ phim mang đề tài tình cảm gia đình, nam diễn viên kì vọng phim sẽ nhận được sự đón nhận từ khán giả.

Bên cạnh đó, khi được hỏi sau lần tố An Nguy tung tin nhắn giả mạo, Huỳnh Đông có nhận được phản hồi gì từ An Nguy hay không, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ với VTC News: "Tôi nghĩ điều này tốt nhất nên để vài ngày nữa, nhà sản xuất phim - anh Bá Cường sẽ có buổi nói chuyện chính thức hơn. Tốt nhất tôi nên im lặng".

Thời gian qua, ồn ào tình tay ba của An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng gây xôn xao mạng xã hội. Thời điểm đó, An Nguy tung tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong nhóm chat “Mẹ Tuệ Team” để khẳng định Cát Phượng là người đứng ra dàn dựng mọi chuyện.

Là đạo diễn của bộ phim, Huỳnh Đông không biết lý do vì sao lại bị lôi vào chuyện ồn ào cá nhân nhưng anh khẳng định, tin nhắn của An Nguy hoàn toàn giả mạo.

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao

Dàn diễn viên nhí trong phim: Bé Bảo Bảo - cậu nhóc Khoa trong "Gạo nếp gạo tẻ", bé Cát Vi... "Mặt trời, con ở đâu" xoay quanh hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á (Bảo Bảo) - một cậu nhóc bán vé số dạo và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (Cát Vi) - người đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

Cũng góp mặt trong bộ phim Mặt trời, con ở đâu, diễn viên Việt Hương dù bận lịch trình công việc nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến làm phim. Nữ diễn viên cho biết cô rất mong bộ phim nhận được sự đón nhận của khán giả.

Việt Hương chia sẻ: “Đây là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của tôi, hoàn toàn không có tính chất hài hước như các vai diễn khác. Trong phim, tôi vào vai bác sĩ Kim, một bác sĩ giỏi nhưng lại có một cuộc sống không mấy vẹn tròn khi đứa con duy nhất của mình qua đời vì căn bệnh quái ác.

Điều khiến bác sĩ Kim luôn đau đáu và dằn dặt mình là bất lực trước cái chết của con". Đây cũng là lần hiếm hoi, vai diễn của Việt Hương không mang tính chất hài hước.

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao Ứng viên tranh ghế Phó chủ tịch VFF muốn bóng đá Việt Nam dự World Cup

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết sẽ nỗ lực hết sức để đưa bóng đá Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ tham dự ...

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao Nam Em, Kiều Minh Tuấn - An Nguy: PR kệch cỡm của showbiz Việt 2018

Showbiz Việt dậy sóng khi Nam Em chen vào tình cảm Trường Giang và Nhã Phương, bê bối của An Nguy - Kiều Minh Tuấn ...

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao Đạo diễn Công Ninh khổ sở với tin đồn "bị tai nạn nguy kịch"

Tin đồn đạo diễn Công Ninh bị tai nạn, đang nguy kịch trong bệnh viện lan truyền trên mạng từ tối 20-11 khiến vợ con ...

huynh dong muon giu im lang doi nha san xuat len tieng sau lan to an nguy tung tin nhan gia mao Anh Thư bất bình hỏi An Nguy "muốn làm con giáp thứ 13 hợp pháp"?

Anh Thư nói An Nguy muốn làm “con giáp thứ 13” khi xen vào mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng