Hồng Vân - Lê Tuấn Anh: Sự hòa hợp nào cũng phải hy sinh

Vượt qua những định kiến của xã hội về con riêng, cả hai luôn biết cách vun vén để bảo vệ hạnh phúc gia đình và những người yêu thương.

Dù là một đôi "rổ rá cạp lại" nhưng cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lê Tuấn Anh và danh hài Hồng Vân rất hạnh phúc. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Hồng Vân một mình nuôi 2 con là Xí Ngầu và Trê Phi. Trong khi đó, người bạn trai năm xưa của chị là Lê Tuấn Anh cũng vừa mới đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Phương Thảo (vợ ca sĩ Ngọc Lễ bây giờ). Cả hai gặp lại nhau sau nhiều năm và nhận ra mình sinh ra là để dành cho nhau. Đám cưới lần thứ 2 của Hồng Vân và Tuấn Anh diễn ra ấm cúng, có sự tham gia của hai con riêng Hồng Vân.

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Vân cùng chồng và con riêng.

Tuấn Anh rất yêu thương Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Vì thế, trước những quyết định trọng đại, cả Xí Ngầu và Trê Phi luôn xin ý kiến của ba. Các con bám chàng lãng tử một thời của điện ảnh Việt còn hơn mẹ Hồng Vân. Trong mắt những thiên thần của gia đình NSND Hồng Vân, Tuấn Anh không những là người cha đích thực mà còn là thần tượng, là người hùng. Hiện tại, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân còn có thêm bé Bí Ngô xinh xắn và kháu khỉnh.

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh

Là một người đàn ông ít nói, để các con riêng của vợ hòa hợp được và cảm thấy thoải mái, Lê Tuấn Anh hiểu rằng cách tốt nhất ấy là sự chân thành và hy sinh. Sau chừng ấy năm cùng vợ nuôi các con trưởng thành, Lê Tuấn Anh đã có thể ngẩng cao đầu khi được chính con riêng của vợ xúc động chia sẻ tình cảm khi đã lớn khôn.

Trước sóng truyền hình, Trê Phi từng chia sẻ về việc ngày nhỏ cậu rất nhút nhát, không dám bơi. Cha Lê Tuấn Anh đã kì công dạy cho cậu, đưa cậu ra giữa hồ và đứng ở khoảng cách đủ gần để quan sát giúp cậu yên tâm. Lê Tuấn Anh cũng là người truyền cảm hứng sống cho Trê Phi, động viên cậu theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh

Trê Phi tâm sự: "Bây giờ con tự trải nghiệm, tự đối diện với cuộc sống ít có cha ở đó hơn nhưng con biết lúc nào cha cũng dõi theo con. Con muốn gửi lời cảm ơn cha về sự săn sóc và dõi theo thầm lặng của cha. Nhờ có cha mà con mới có được ngày hôm nay. Cảm ơn cha."

Sự hy sinh thầm lặng của Lê Tuấn Anh đã thấu đến trai tim vợ và các con. Không chỉ vì các con, Tuấn Anh còn hy sinh sự nghiệp cho vợ của mình tỏa sáng. Cựu nam diễn viên từng từ bỏ nghiệp diễn, chuyển hướng sang kinh doanh để người vợ tài hoa được toàn tâm toàn ý với sân khấu. Hồng Vân nhiều lần dành cho Tuấn Anh những lời cảm ơn sâu sắc vì tình yêu vĩ đại và bao dung của anh, cũng như tình yêu mà anh dành cho hai con riêng của vợ.

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh Xem kịch kinh dị ở sân khấu Hồng Vân khán giả ngất xỉu, đạo diễn nói gì?

Đạo diễn vở kịch “Điềm báo“ cho biết, ê-kíp của sân khấu Hồng Vân đã có khuyến cáo với khán giả khi bán vé kịch ...

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh NSND Hồng Vân: "Qua cơn bỉ cực đến hồi thới lai"

Sau cuộc gặp gỡ để thương lượng về việc tiếp tục trụ lại hoạt động của sân khấu SuperBowl, NSND Hồng Vân cho biết đã ...

hong van le tuan anh su hoa hop nao cung phai hy sinh NSND Hồng Vân: \'Tôi đã lỗ hơn 2 tỷ đồng vì sân khấu kịch\'

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết sân khấu Super Bowl thua lỗ suốt 2 năm qua. Với tiền thuê mặt bằng cao, chị bị lỗ ...

/ http://danviet.vn