Hoa hậu và lòng tự trọng

Bỏ qua những phản ứng gay gắt, bất chấp những quyết định xử phạt của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch để xin bằng được giấy phép đi thi hoa hậu quốc tế, chính là một thái độ coi thường dư luận, coi thường cơ quan chức năng của người đẹp Lê Âu Ngân Anh.

hoa hau va long tu trong
Lê Âu Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Cái tin Lê Âu Ngân Anh gửi hồ sơ xin Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) giấy phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental đang làm dấy lên những tranh cãi.

Điều đáng nói là trong khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã bày tỏ quan điểm “dứt khoát không cấp phép” thì Lê Âu Ngân Anh và ê-kíp của cô lại thể hiện thái độ ‘phản kháng’ mạnh mẽ.

Theo Lê Âu Ngân Anh, cô hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép. Cùng với đó, công ty quản lý của cô đưa ra 5 tiêu chí theo quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và khẳng định Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn đáp ứng được.

Viết trên facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh nhấn mạnh: “Cho dù người ta có cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước”.

Thực tế, trong chuyện cấp phép cho người đẹp đi thi quốc tế, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chắc chắn sẽ chẳng bao giờ "cố kéo một ai đó xuống” như sự lo lắng của Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh mạnh mẽ, tự tin sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương là điều rất tốt, trước hết là cho bản thân cô. Nhưng tự tin, mạnh mẽ không có nghĩa là bất chấp tất cả để xin bằng được tấm giấy cấp phép.

Hẳn Lê Âu Ngân Anh chưa quên những phản ứng của dư luận sau đêm đăng quang của cô. Những lời chê bai, những tranh cãi, đây là điều có một không hai trong lịch sử của các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam.

Hơn tất cả, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh, kết quả của cô tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã bị Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phủ nhận.

Trong thông tin gửi đến báo chí khẳng định “Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), ê-kíp của cô khẳng định: “Ngân Anh hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương. Cô chưa từng bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng sau văn bản yêu cầu hủy kết quả, giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh từ Cục Nghệ thuật biểu diễn ngày 11.1.2018”.

Như vậy, những quyết định xử phạt của Bộ VHTTDL đối với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương vào tháng 11.2017 hoàn toàn không có bất cứ ảnh hưởng gì đối với danh hiệu được trao cho Lê Âu Ngân Anh. Đồng thời, yêu cầu về việc hủy kết quả, tước danh hiệu của cô tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Thanh tra Bộ cũng không được đơn vị tổ chức là công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện.

Một quyết định của cơ quan chức năng không được tiếp nhận và thực thi, thậm chí bị phớt lờ có thể coi là biểu hiện của sự coi thường, xem nhẹ?

hoa hau va long tu trong Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh lên tiếng trước tin đồn vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh bị một người tên K. được ...

hoa hau va long tu trong Hoa hậu Phương Khánh hành động lạ giữa tin đồn mua giải, vô ơn

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 bất ngờ bị ê-kíp cũ tố mua giải, vô ơn.

hoa hau va long tu trong Lê Âu Ngân Anh khó được tham dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý đơn xin phép của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh về việc tham dự cuộc ...

/ https://laodong.vn