Hoa hậu Mỹ Linh: Vương miện Hoa hậu Việt Nam thực sự rất “nặng”

“Vương miện Hoa hậu Việt Nam thực sự rất “nặng” nhưng lại cho Linh một sức mạnh phi thường để mình cứ muốn lưu luyến mãi” - Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ như vậy khi trao đổi với phóng viên Báo NTNN/Dân Việt.

2018 là năm nhan sắc Việt khẳng định trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Là một hoa hậu, Linh nhìn nhận sự vượt trội ấy thế nào?

Linh cảm thấy rất tự hào về những thành tích mà các người đẹp mang về cho Việt Nam năm qua, trong số đó có rất nhiều ứng viên chỉ mới mười tám, đôi mươi, nhưng sự nỗ lực của các em lại khiến Linh thán phục. Từng tham gia Miss World 2017, Linh hiểu được áp lực và khó khăn của tất cả người đẹp đại diện cho đất nước “chinh chiến” tại các đấu trường sắc đẹp bậc nhất thế giới.

- Theo Linh, điều gì đã khiến H’Hen Niê lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?

Thành tích của H’hen Niê, theo Linh nghĩ, được tạo nên bởi nhiều yếu tố. Nó đến từ thần thái, từ những bước catwalk chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn mà H’Hen Niê tích lũy trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Tiếp theo là sự chuẩn bị và đầu tư bài bản từ trang phục, phụ kiện, rồi tinh thần chiến đấu kiên cường và những nỗ lực hết mình đã giúp H’Hen Niê mang lại kết quả đáng tự hào cho khán giả yêu sắc đẹp.

H’Hen Niê là một người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng, bởi hành trình của H’Hen Niê bước ra từ vùng đất đỏ bazan lên đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới mang nhiều thông điệp mạnh mẽ. Nếu theo dõi từng bước chân của Hen trong quá trình giành được vinh quang như ngày hôm nay, chắc ai cũng thấy vinh quang của Hen không phải là sự may mắn mà đó là nghị lực chứng tỏ và hoàn thiện bản thân.

hoa hau my linh vuong mien hoa hau viet nam thuc su rat nang

- Mỹ Linh hy vọng điều gì cho nhan sắc Việt vào năm 2019?

Linh hy vọng nhan sắc Việt năm 2019 sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, sẽ là những thành tích nổi bật và đáng tự hào nhiều hơn. Chúng ta sẽ dần nâng cao giá trị nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Không gì là không thể nếu nỗ lực hết mình.

- Hoàn thành xuất sắc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, đến thời điểm này Mỹ Linh cảm thấy như thế nào?

Sau 2 năm hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam của mình, nhìn lại Linh chỉ muốn nói 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp mà Linh đã có được trong 2 năm đó, Linh của bây giờ không giống cô bé 20 tuổi của 2 năm trước. Đó là một quãng đường nỗ lực để trưởng thành và hoàn thiện mình, nên dù trao lại vương miện thì Linh chỉ cảm thấy bồi hồi xúc động chứ không phải là cảm giác thở phào nhẹ nhõm vì trút bỏ được trách nhiệm nặng nề. Vương miện Hoa hậu Việt Nam thực sự rất “nặng” nhưng lại cho Linh một sức mạnh để mình cứ lưu luyến mãi.

- Thời gian qua, khán giả thấy Mỹ Linh đã “lột xác” không chỉ về phong cách thời trang mà cả về sự chín chắn, trưởng thành. Mỹ Linh có cảm thấy hài lòng về điều này?

Đỗ Mỹ Linh của hiện tại đã táo bạo hơn bằng việc mạnh dạn cắt phăng mái tóc của mình và ăn mặc gợi cảm hơn. Trong suốt 2 năm qua, Linh luôn ý thức về cách ăn mặc cũng như hành động của mình, làm sao xứng đáng với danh hiệu đã đạt được. Khi hết nhiệm kỳ cũng là lúc Linh phải trưởng thành hơn, làm mới hình ảnh của mình theo hướng gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế chứ không phô trương. Hiện tại, Linh cảm thấy khá hài lòng vì mình được “thoải mái” thể hiện bản thân mình và đặc biệt được khán giả ủng hộ nhiều hơn.

Xin cảm ơn Mỹ Linh!

hoa hau my linh vuong mien hoa hau viet nam thuc su rat nang Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy đọ dáng với váy cắt xẻ

Hai người đẹp khoe vóc dáng cân đối với váy đuôi cá ôm sát, trễ ngực.

hoa hau my linh vuong mien hoa hau viet nam thuc su rat nang Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Nhiều nghệ sĩ đã vỡ òa niềm vui, ra đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Philippines.

hoa hau my linh vuong mien hoa hau viet nam thuc su rat nang Hoa hậu Mỹ Linh trẻ trung khi mặc áo ngắn khoe eo thon

Hình ảnh mới của Đỗ Mỹ Linh được khen trẻ và cá tính. Cô đang có mặt ở Hàn Quốc để tham dự sự kiện ...

/ http://danviet.vn