HLV một đời vợ bị người phụ nữ hơn 11 tuổi từ chối hẹn hò

Tham gia Mảnh ghép tình yêu, HLV boxing Trọng Tưởng bày tỏ thích người phụ nữ hơn mình 11 tuổi vì cả hai có nhiều điểm tương đồng. Người phụ nữ này cũng quý mến anh nhưng cuối cùng lại từ chối với lý do bất ngờ.

Trong tập 2 của chương trình "Mảnh ghép tình yêu", người xem đặc biệt chú ý đến nam HLV boxing Trọng Tưởng (29 tuổi). Anh chia sẻ, mình có mối tình duy nhất và sâu nặng là vợ cũ. Hai vợ chồng có một con trai 4 tuổi.

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho
Sau ly hôn, HLV Boxing Trọng Tưởng trở nên khép kín, ít ra ngoài giao lưu hơn.

Sau ly hôn, anh vùi đầu vào công việc, ít khi ra ngoài giao lưu, tiếp xúc với mọi người. Người em kết nghĩa, cùng làm nghề với Trọng Tưởng cũng cho hay, trước đây Trọng Tưởng là người hoạt bát, vui vẻ nhưng kể từ khi chia tay vợ, anh trở thành con người hoàn toàn khác, ít nói, lãnh đạm và thu mình hơn.

Trọng Tưởng cho biết, anh chú ý đến người phụ nữ Anh Thy (40 tuổi) làm kinh doanh, cùng tham gia chương trình bởi chị điềm đạm, chín chắn, yêu trẻ con, có nhiều điểm phù hợp với mình.

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho
HLV Boxing bày tỏ mình quan tâm đến người phụ nữ Anh Thy (40 tuổi) vì chị khá chín chắn, phù hợp tiêu chí tìm bạn đời của anh.

Anh Thy cũng bày tỏ, chị thích Trọng Tưởng. Quá khứ chịu nhiều thương tổn đã khiến Anh Thy mạnh mẽ, vững vàng và bao dung hơn trong cuộc sống. Vì vậy chị khẳng định nếu mình đến với Trọng Tưởng, chị sẽ yêu thương và chăm sóc con anh.

Anh Thy lo ngại chuyện chị hơn anh 11 tuổi. Thế nhưng Trọng Tưởng cho rằng, sự chênh lệch tuổi tác này không phải vấn đề quá lớn.

Trong cuộc phỏng vấn phía sau hậu trường, Anh Thy cho biết Trọng Tưởng có nhiều điểm chung với mình, đó là sự chín chắn, đam mê boxing... nhưng ở giây phút quyết định, Anh Thy lại từ chối Trọng Tưởng vì lý do đầy bất ngờ.

Anh Thy cho rằng, cuộc sống phải vui vẻ, thoải mái, chị không muốn bị gò bó bản thân ở nhà như Trọng Tưởng. Người phụ nữ 40 tuổi thích ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè để bản thân yêu đời và khỏe mạnh hơn.

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho
Mặc dù thích Trọng Tưởng nhưng Anh Thy lại từ chối anh vì lý do đầy bất ngờ.

Điều này làm khán giả khá bất ngờ bởi họ hi vọng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn. Một số khán giả đã lên tiếng bênh vực Trọng Tưởng, họ cho rằng người như anh mới là mẫu đàn ông phù hợp để xây dựng gia đình.

Chia sẻ về điều này, Trọng Tưởng bày tỏ, mọi chuyện đều xuất phát từ chữ duyên, anh tôn trọng quyết định của bạn chơi.

Nhật Linh

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hiện tượng livestream Hoa Vinh cho biết dù chính thức vào showbiz, anh không cần làm bạn bè với bất kỳ ai, thậm chí những ...

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho Hari Won khóc và gọi Trấn Thành là \'mày\' trên game show

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, Hari Won gọi Trấn Thành là "mày" khi nghe NSND Hồng Vân nói về quá khứ đào ...

hlv mot doi vo bi nguoi phu nu hon 11 tuoi tu choi hen ho Nick Jonas bất ngờ có mặt ở Mũi Né để ghi hình game show

Cựu thành viên nhóm Jonas Brothers có dịp đến Việt Nam tham gia ghi hình cho một game show cùng 30 người khác.

/ http://vietnamnet.vn