Hé lộ cuộc sống ăn chơi của tỷ phú Malaysia thao túng cả Hollywood

Không chỉ là bạn thân của Leonardo DiCaprio, tỷ phú Jho Low còn có tình trường dài dằng dặc cùng loạt mỹ nhân Hollywood.

Ngày 15.09 vừa qua, cuốn sách "Cá voi tỷ phú: Người đàn ông lừa cả phố Wall, Hollywood và thế giới" được xuất bản, một lần nữa, khiến vụ án chấn động Malaysia và cả Hollywood cách đây hơn 1 năm trở thành tâm điểm chú ý.

Cuốn sách kể về tỷ phú Jho Low - người đàn ông quyền lực thuộc top nhất nhì Malaysia và quá trình rơi vào vũng bùn. Điều chú ý trong cuốn sách là nó đã đề cập đến mối quan hệ mật thiết của Jho Low với giới siêu sao Hollywood.

Không ít cái tên đình đám, không ít chuyện ly kỳ mà vị tỷ phú này thực hiện để "trở mình" từ một tên vô danh tiểu tốt đến vị đại gia quyền lực đều dần được hé lộ.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Tỷ phú Jho Low.

Chi tiền thao túng cả Hollywood

Tiền và quyền lực chính là hai thứ vô cùng quan trọng trong cuộc sống của Jho Low. Từ một kẻ vô danh, Jho Low trở thành nhân vật quyền lực được không ít siêu sao Hollywood kính nể và vây quanh.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Jho Low chi tiền để chen chân vào giới siêu sao Hollywood.

Bắt đầu từ cuối năm 2000, Jho Low dần chen chân vào giới siêu sao Hollywood và trở thành tay chơi khét tiếng ở đây. Vị tỷ phú này không tiếc của, vung tiền tổ chức loạt bữa tiệc điên rồ nhưng lại thu hút sự chú ý với dàn khách mời tiếng tăm bậc nhất.

Leonardo DiCaprio, Pharrell Williams, Swizz Beatz, Jho Low, Paris Hilton, Kim Kardashian và Kanye West đều tham dự những bữa tiệc mà Jho Low tổ chức.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Nữ người mẫu Gigi đến "chào hỏi" Jho Low trong một bữa tiệc.

Từ đó, Jho Low càng "mát mặt" khi được vây quanh bởi loạt chân dài đình đám. Trong đó, hai cái tên được chú ý nhất là Paris Hilton và Miranda Kerr.

Giới truyền thông bắt gặp Paris Hilton cặp kè bên Jho từ năm 2009. Bạn bè Jho cho hay tỷ phú mơ được hẹn hò tiểu thư nhà Hilton từ khi còn học đại học.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Jho Low cặp kè bên tiểu thư tóc vàng Paris Hilton.

Vì vậy, ngay khi nhận được sự chú ý của tiểu thư tóc vàng, Jho đã liên hệ với quản lý của Paris Hilton và thẳng thắn chi tiền để nữ minh tinh đi chơi với mình.

Khi đó còn có tin vị tỷ phú này đã chi đến 1 triệu USD để mời được Paris đi chơi với anh ta ở St.Tropez - một thị trấn ở Pháp là nơi nghỉ dưỡng cho giới siêu giàu.

Jho Low còn tặng cho Paris món quà xa xỉ là chiếc đồng hồ Cartier cùng số chip chơi bạc giá 250.000 đô la (5,6 tỷ đồng) để cô chơi thỏa thích.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Cả hai tay trong tay tại bữa tiệc.

Thế nhưng khi tin đồn lan truyền mạnh mẽ thì Jho ngay lập tức phủ nhận tin đồn này, và cho biết anh có mối quan hệ thân thiết với gia đình Paris, chứ không hề hẹn hò cô Paris Hilton như báo chí đưa tin.

Sau khi chán chê Paris Hilton, Jho Low lại "lăm le" đến "nàng thiên thần của Victoria\'s Secret" Miranda Kerr khi cô vừa ly hôn nam diễn viên Orlando Bloom.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Sau khi chia tay Paris, Jho nhắm đến "nàng thiên thần của Victoria\'s Secret" Miranda Kerr.

Đến năm 2013, Jho mời được Kerr đến dự bữa tiệc riêng và bắt đầu kế hoạch "theo đuổi" mỹ nhân này. Đây cũng là cuộc tình gây ồn ào và tốn kém nhất với Jho Low.

Món quà đầu tiên của Jho Low dành cho người đẹp vào dịp Valentine 2014 là chiếc nhẫn kim cương hình trái tim nặng 11,72 cara có giá 1,29 triệu USD. Vài tháng sau, anh tặng Miranda các món nữ trang khác bằng kim cương vàng trắng như vòng cổ, đôi hoa tai, vòng tay và nhẫn.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Vị tỷ phú không tiếc tiền tặng mỹ nhân loạt trang sức đắt tiền.

Cuối tháng 7.2014, nhà tỷ phú mua du thuyền riêng để đi nghỉ cùng chân dài, và tiếp tục tặng hoa tai kim cương nặng 11 cara với giá 1,05 triệu USD.

Tháng 11.2014, Jho Low dùng tiền vay được của ngân hàng Deutsche để mua một mặt dây chuyền kim cương 8,88 cara trị giá 4,8 triệu USD làm quà tặng người đẹp.

Dù chỉ bên nhau một thời gian ngắn nhưng Jho đã không tiếc tiền để làm vừa lòng người đẹp với những món quà khủng. Hai người còn thường xuyên cùng nhau đi nghỉ dưỡng xa hoa bằng du thuyền Equanimity của Jho.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Du thuyền sang trọng của Jho Low.

Đến năm 2015, sau khi chia tay Kerr, Jho nhắm đến mục tiêu mới là mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ - Tiêu Á Hiên. Jho đã có màn cầu hôn hoành tráng tiêu tốn tới 1,2 triệu USD diễn ra tại Atlantis trên ốc đảo Palm Jumeirah ở Dubai. Tuy nhiên, tỷ phú không có được cái gật đầu của người đẹp họ Tiêu vì cô chỉ coi anh “như một người em trai”.

Không chỉ hẹn hò với những chân dài nổi tiếng bật nhất, Jho còn có mối quan hệ thân thiết cùng tài tử Leonardo DiCaprio. Đều là những tay ăn chơi khét tiếng, Jho tận tâm dùng phi cơ riêng đến đón Leo đi đánh bạc ở Las Vegas.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Jho Low thân thiết với tài tử Leonardo DiCaprio.

Ngoài ra hai người còn thừa nhận có cùng đam mê nghệ thuật, và Jho cũng từng tặng Leo bức ảnh Boy with the Toy Hand Grenade trị giá 750.000 USD. Hay nhiều món quà quý giá như tượng vàng Oscar mà ngôi sao huyền thoại Marlon Brando từng đoạt được nhờ bộ phim "On the Waterfront", một bức tranh của Picasso giá 3,2 triệu đô la...

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood

Jho còn dùng phi cơ riêng đến đón Leo đi đánh bạc.

Sinh nhật 31 tuổi của mình, tỷ phú mời toàn bộ dàn diễn viên phim The Wolf of Wall Street trong đó có Leo và Jonah Hill đến dự. Thậm chí, vị đại gia này còn mời Britney Spear đến và thể hiện màn trình diễn lạ mắt khi để nữ ca sĩ bật ra khỏi một chiếc bánh khổng lồ rồi hát bài Chúc mừng sinh nhật.

Đại gia sa lầy

Sau khi vụ biển thủ công quỹ bị phanh phui, Jho chạy trốn và trở thành đối tượng bị truy nã.

Những ngôi sao Hollywood từng có quan hệ với Jho cũng bị liên lụy. Miranda Kerr đã được yêu cầu giao nộp toàn bộ số quà xa xỉ mà Jho tặng để phục vụ điều tra vì nghi ngờ chúng được lấy từ số tiền tham nhũng. Cô được yêu cầu kê khai số quà tặng lên đến hàng triệu đô la.

Leonardo cũng đã giao trả hết các món quà, chủ yếu là các tác phẩm nghệ thuật mà Joh Low tặng mình.

Jho Low chạy trốn sang Hong Kong, Ma Cao và đại lục Trung Quốc và cố gắng chối bỏ tội lỗi. Cho đến nay Jho Low vẫn chưa bị bắt.

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood \'Hậu duệ mặt trời\' VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên

Trước ngày lên sóng, bộ phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam tung ra bộ ảnh mới, qua đó hé lộ ...

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood Hé lộ váy cưới gợi cảm của Nhã Phương trước hôn lễ

Nhã Phương sẽ mặc hai bộ váy cưới trong ngày tổ chức hôn lễ (25/9). Theo chia sẻ từ NTK, nữ diễn viên chọn phong ...

he lo cuoc song an choi cua ty phu malaysia thao tung ca hollywood Bạn trai hé lộ vết thương trên mặt do "Búp bê xứ Hàn" Goo Hara gây ra

Người bạn trai tố cáo Goo Hara tội hành hung đã tiết lộ hình ảnh vết thương xuất hiện sau cuộc xô xát. Người này ...

/ Dân Việt