Hà Nội đón Tết Mậu Tuất trong bình yên

Lực lượng chức năng TP.Hà Nội luôn có mặt kịp thời để kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện công an các quận, huyện của Hà Nội cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vừa qua, trong phạm vi TP.Hà Nội không có bất cứ vi phạm hình sự hay các trường hợp tội phạm nghiêm trọng nào xảy ra.

Đại diện Công an quận Hoàng Mai cho hay, trong dịp Tết, trên địa bàn quận không xảy ra vụ việc nào, trừ vụ cháy tại ki-ốt tại trong một khu chợ do chủ ki-ốt bất cẩn khi thắp hương tại ban thờ. Ngay sau đó, lực lượng PCCC cũng đã có mặt khống chế đám cháy, rất may không có thiệt hại về người.

ha noi don tet mau tuat trong binh yen

Người dân nô nức quay trở lại với công việc.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, địa bàn TP.Hà Nội nói chung và địa bàn huyện Thanh Trì nói riêng đều đã đảm bảo được cho người dân một dịp Tết bình yên khi lực lượng công an huyện đã triển khai kế hoạch, phân công trực ban và phân bổ lực lượng đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết theo kế hoạch của công an thành phố, không có bất kì trường hợp nghiêm trọng nào xảy ra trên địa bàn.

Cũng như tình hình chung của toàn TP.Hà Nội, địa bàn quận Thanh Xuân và huyện Hoài Đức đã đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong bình yên và thành công khi đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trước và trong dịp Tết Nguyên đán, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và nhu cầu di chuyển trong Tết.

Tuy có một vài trường hợp bất cẩn gây ra hỏa hoạn và tai nạn giao thông nhưng lực lượng chức năng luôn có mặt kịp thời để kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người dân dịp Tết.

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 có thể nói là một dịp Tết thành công của TP.Hà Nội khi người dân được đón một dịp Tết đoàn viên bình yên.

ha noi don tet mau tuat trong binh yen Dịp tết nguyên đán tại Hà Nội: Giá trông giữ xe tăng đột biến

Dịp Tết Nguyên đán, người dân đi lễ đền chùa đầu năm và đến các khu vui chơi tại Thủ đô tăng mạnh, một số ...

ha noi don tet mau tuat trong binh yen 6 ngày tết, cả nước đón 20 nghìn em bé chào đời

Bộ Y tế vừa có báo cáo tổng hợp công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (từ ngày 14- 20.02.2018) ...

ha noi don tet mau tuat trong binh yen Tháng giêng không là tháng ăn chơi

Ca dao Việt Nam có câu “tháng giêng là tháng ăn chơi”, hoàn toàn đúng. Bởi vì ngày xưa, sau xuân là mùa nông nhàn. ...

/ http://www.nguoiduatin.vn