Gợi ý 10 bộ phim hay để các nàng \"cày\" trong dịp 20/10

Thiếu thời gian chiều chuộng bản thân? Vậy 20/10 này, hãy cùng xem hết 10 bộ phim hay đặc biệt dành cho phái nữ nhé.

1. The Intern - Bố già học việc (2015)

Bộ phim hay, ý nghĩa kể về cô gái Jules xinh đẹp, giỏi giang nhưng cũng có những tật xấu như hay quên, suốt ngày ôm máy tính, điện thoại và có nhiều sở thích lạ lùng. Ánh mắt kỳ thị của những bà nội trợ dành cho phụ nữ thành đạt, sự thiếu lòng tin của nhà đầu tư dành cho CEO nữ là những thử thách không hề dễ dàng cho Jules.

Việc tuyển một thực tập sinh đã luống tuổi ban đầu khiến nữ CEO vô cùng khó chịu, nhưng càng tiếp xúc, cô càng học được những giá trị mà bản thân đôi khi vì quá bận rộn mà bỏ quên. Đây sẽ là một bộ phim hoàn hảo dành cho những cô gái luôn "vùi đầu" vào công việc mà bỏ quên bản thân mình.

2. Joy – Người phụ nữ mang tên niềm vui (2016)

Joy là một bộ phim hay, ý nghĩa về nữ giới đồng thời là một trong những tác phẩm điện ảnh đáng chú ý đầu năm 2016. Nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence trong vai Joy đã nhận một đề cử Oscar 2016 cho vai nữ chính xuất sắc nhất. Bộ phim được ví như một câu chuyện cổ tích lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật của nhân vật Joy Mangano – người phát minh ra “Miracle Mop” – “Cây lau nhà kỳ diệu” và là Chủ tịch của Công ty Ingenious Designs, LLC.

3. How to be single

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Liz Tuccillo cho thấy một góc nhìn khác về độc thân của phụ nữ hiện đại. Xoay quanh bốn cô gái Alice, Robin, Lucy và Meg cùng với cuộc sống của họ, How to be single muốn gửi đến người xem nhiều bài học ý nghĩa rằng độc thân không có gì đáng xấu hổ vì đó là quãng thời gian để bạn tìm hiểu, khám phá bản thân mình.

Hạnh phúc đôi khi không nhất thiết phải đến từ một người đàn ông, mà chính bạn là người nắm giữ và tạo ra nó. Chắc chắn, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn, trống vắng, điều đó không thể tránh khỏi.

4. Eat Pray Love

Không nguy kịch đến chết đi sống lại nhưng cuộc sống của Elizabeth Gilberts (Liz) - nhân vật nữ chính trong phim cũng bế tắc và tuyệt vọng đến cùng cực: ly dị chồng, chia tay bạn trai, mất phương hướng. Hoàn cảnh của Liz thật đáng thương: cô không đam mê, không tia sáng, không đức tin, không nhiệt huyết. Đứng trước lựa chọn mới, cô mạnh dạn bỏ lại tất cả sau lưng để lên đường du lịch đến 3 vùng đất - Italy, Ấn Độ và đảo Bali (Indonesia) trong hành trình tìm lại bản thân và theo đuổi hạnh phúc.

Trong chuyến đi, cô phát hiện ra nhiều đam mê, nhiều niềm vui mà mình bỏ lỡ trong quá khứ. Từ đó, cô tìm được sự cân bằng và ý nghĩa sống tích cực hơn.

5. 50 first dates (2004)

Henry Roth là một bác sĩ thú y làm việc tại Sea Life Park trên đảo Oahu, Hawaii. Anh nổi tiếng về khả năng quyến rũ các khách du lịch nữ nhưng không hề có ý định đi tới quan hệ nghiêm túc với ai. Nhưng nhân vật nam chính do Adam Sandler thủ vai lại phải lòng Lucy Whitmore (Drew Barrymore) - một cô gái xinh đẹp với chứng bệnh trí nhớ ngắn hạn. Mỗi buổi sáng thức dậy cô đều quên hết chuyện ngày hôm qua và không hề nhận ra Henry.

.6. Crazy Stupid Love

Cal Weaver quá chán nản với những vấn đề không thể tháo gỡ trong cuộc hôn nhân 25 năm của mình. Sau khi được Jacob - một anh chàng đẹp trai sát gái tư vấn, Cal đã biến mình thành một tay chơi phong độ khác hẳn với mình lúc trước. Tuy nhiên, anh không thể chối bỏ sự thật vẫn còn rất yêu vợ và gắn bó với gia đình. Mọi chuyện chỉ trở nên lộn xộn khi Jacob lại chính là người mà cô con gái lớn của Cal muốn kết hôn. Những tình huống dở khóc dở cười lúc này đây khiến Cal càng bị gia đình xa lánh.

7. Me before you - Trước ngày em đến

Me before you là một trong những bộ phim tình cảm, lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh Jojo Moyes. Nhân vật nam chính - Will Traynor (Sam Claflin thủ vai) - vốn là một chàng trai có mọi thứ trong đời: ngoại hình đẹp, sự nghiệp thành công, gia đình giàu có, 31 tuổi đã đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới. Nhưng rồi tai nạn môtô biến anh thành kẻ không còn gì, phải ngồi xe lăn và cần người hỗ trợ trong mọi sinh hoạt thường ngày.

Ngược lại, cô gái Louisa Clark (Emilia Clarke thủ vai) chẳng sở hữu thứ gì. Nhà nghèo, không vào đại học, không có định hướng tương lai và chưa đi đâu ra khỏi quê nhà. Cô nhận công việc chăm sóc Will chỉ vì cần kiếm tiền nuôi sống gia đình. Bằng tinh thần lạc quan và tấm lòng chân thành thường trực, Louisa biến những tháng ngày cô độc, ốm yếu và tẻ nhạt của Will thành nhiều trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa.

8. Warm Zombie - Xác sống biết yêu (2013)

Nếu không còn thích những bộ phim tình cảm sến súa, vậy phim tình cảm xen kinh dị thì sao? Truyện phim xoay quanh một virus bí ẩn đã tàn phá nền văn minh, biến các nạn nhân của nó trở thành những quái vật ăn thịt không có ký ức. Những gì còn sót lại của nhân tính trong họ được che giấu ở pháo đài kiên cố ở sân bay bỏ hoang, nơi họ sống trong nỗi sợ hãi về những người thân yêu trước đây của mình. Tất cả thay đổi khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm trinh sát.

R (Nicholas Hoult), một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ đáng yêu Julie (Teresa Palmer) cho nên thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình.

9. Tiếng Anh là chuyện nhỏ (2017)

Nếu vẫn chưa tìm được quyết tâm học ngoại ngữ, hãy xem bộ phim tình cảm hài Hàn Quốc này để có thêm nghị lực nhé. Anh chàng Min Jae (Lee Je Hoon) mới chuyển đến không biết về lý lịch “kinh hoàng” thường xuyên "quấy rối" dân công sở của bà Ok Boon nên đã trực tiếp đối đầu với bà. Cuối cùng, không chịu nổi sự bám đuôi dai dẳng của ngoại già, Min Jae đã đồng ý dạy tiếng Anh cho bà. Việc học tiếng Anh của bà Ok Boon khiến người xem vừa buồn cười vừa khâm phục quyết tâm lớn của bà.

Tình huống ngoại già cùng với trai trẻ Min Jae vào bar để giao tiếp với người nước ngoài khiến người xem cười “té ghế”.Chuyện học tiếng Anh tưởng chừng chỉ là một sở thích bốc đồng của ngoại già tinh quái. Nhưng ẩn chứa sau đó là câu chuyện dài khiến trái tim người xem liên tục bị bóp nghẹn. Bi kịch của bộ phim được đẩy lên cao trào khi quá khứ của bà Ok Boon được tiết lộ.

10. Breath - Trong từng nhịp thở (2017)

/ Theo ITCPress