Giang còi khoe con trai

Con trai nghệ sĩ Giang còi là đạo diễn trẻ Hiếu Vick

Trong buổi họp báo giới thiệu web drama 500 nhịp yêu, nhiều khán giả bất ngờ khi nghệ sĩ Giang còi có con trai lớn theo nghiệp bố.

Lý giải cho điều này, nam diễn viên thường gắn liền với những vai diễn nông dân chia sẻ, anh ít khi nhắc tới con trên truyền thông.

"Tôi luôn nói với con trai rằng hãy ra đời và đi bằng đôi chân chính mình, đừng nói là con của nghệ sĩ Giang còi. Có vi phạm luật giao thông cũng đừng mang tên bố ra rồi hy vọng các cô chú cảnh sát giao thông biết bố là nghệ sĩ rồi tha cho con. Hãy làm sao để sau này, bố nếu chẳng may vi phạm luật giao thông, các cô chú cảnh sát vẫn bỏ qua vì nhận ra ông già đó là con trai của đạo diễn Hiếu Vick" - diễn viên Giang còi cười nói.

giang coi khoe con trai

Hiếu Vick - con trai của nghệ sĩ Giang còi.

Nghệ sĩ Giang còi cho biết thêm: "Chỉ cần mỗi tháng con trai mang về cho tôi một sản phẩm tâm đắc, có thể là một đoạn phim dài 5 đến 10 phút cũng được rồi chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện với nhau. Hai cha con tôi thường cùng xem và chỉ chỗ nào hay, chỗ nào dở. Phim là phải dành cho mọi người, nhà làm phim luôn phải tìm cái gì mới để khai thác, các tác phẩm phải có chân thiện mỹ, đi vào lòng người".

Dù là quan hệ cha con nhưng trên trường quay, Giang còi cho hay, anh là diễn viên, còn con trai là đạo diễn. Mọi việc, anh sẽ nghe theo sự sắp xếp, chỉ đạo của con trai.

giang coi khoe con trai

Diễn viên Giang còi tham gia phim do con trai đạo diễn.

Web drama 500 nhịp yêu thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 28/1.

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui.

Mặc dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi gần gũi với Trinh Cherry thì một điều bí ẩn xảy ra khiến anh quay ngược thời gian trở về đúng thời điểm thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần anh cố gắng gần gũi với một cô gái nào đó.

Mọi rắc rối sẽ chỉ kết thúc khi Minh TT nhận ra được tình yêu đích thực và từ bỏ tính cách lăng nhăng.

giang coi khoe con trai

Dàn diễn viên trẻ trong phim "500 nhịp yêu".

Thông qua 12 tập phim 500 nhịp yêu, nhà sản xuất muốn lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người.

500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

Tham gia web drama 500 nhịp yêu là dàn diễn viên trẻ trung: Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong,Phương Moon…

Phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, Mạnh Hưng (phim Hôn nhân trong ngõ hẹp).

giang coi khoe con trai Giang còi: Xem hài Tết mà như đang xem phim cấp 3

Trong các bộ phim hài Tết, ái tình bị đẩy lên một cách lố bich, phản cảm khiến nhiều người có cảm giác như đang ...

giang coi khoe con trai Nghệ sĩ Giang Còi: Chưa hết yêu, nhưng tôi bắt đầu \'sợ\' phụ nữ

Với nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi), tình yêu không chỉ là tình cảm trai gái mà là tình thân của những người trong ...

giang coi khoe con trai Có gì đặc biệt trong nhà vườn rộng 10.000m2 của nghệ sĩ Giang còi?

Bỏ phố về làng, nghệ sĩ Giang còi bảo: vất vả một chút nhưng tôi có tất cả, chỉ mỗi điện là tôi chưa tự ...

giang coi khoe con trai Giang còi và nghề "tay trái" chăn nuôi kiêm bác sĩ thú y ít ai ngờ

Biết anh rời phố về làng từ lâu nhưng giờ tôi mới có dịp tới thăm cơ ngơi của người nghệ sĩ có biệt danh ...