Giảm giá hàng trăm triệu đồng cho khách mua xe Land Rover

Nhà phân phối chính hãng Land Rover chính thức triển khai chương trình bán hàng ưu đãi nhân dịp Tết nguyên đán dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

giam gia hang tram trieu dong cho khach mua xe land rover

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ được ưu chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu thuộc thương hiệu Land Rover

Theo đó, trong khoảng thời gian tháng 1.2019, những khách hàng mua mẫu xe Range Rover Evoque sẽ được giảm giá 200 triệu đồng. Riêng đối với mẫu xe Discovery Sport, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, gói phủ Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Chương trình bán hành ưu đãi này nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội sở hữu xe sớm hơn vào thời điểm trước Tết để du xuân với điều kiện hoàn thành việc đặt cọc, thanh toán và nhận bàn giao xe trước ngày 31.1.2019.

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ được ưu chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu thuộc thương hiệu Land Rover. Với khả năng linh hoạt và off-road hiếm có của một mẫu xe SUV đô thị, Evoque hoàn toàn chinh phục nhóm đối tượng khách trẻ và yêu cầu cao đối với một mẫu xe gia đình 5 chỗ, sang trọng, tính linh hoạt cao khi đi trong đô thị, và đặc biệt khả năng lội nước lên đến 50 centimet – một tính năng rất hữu ích trong thực trạng môi trường đô thị tại các thành phố lớn như hiện nay đặc biệt trong những ngày triều cường kết hợp mưa lớn gần đây.

Nếu như Evoque được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng thì Discovery Sport lại là mẫu SUV thuộc dòng sản phẩm Discovery mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của gia đình Land Rover và theo đó, luôn được các khách hàng nam giới yêu thích. Là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ (hoặc tùy chọn 5+2 chỗ) với cá tính phóng khoáng hơn, ưu trải nghiệm, đa dụng hơn và được trang bị hầu hêt các công nghệ off-road từ thương hiệu Land Rover. Discovery Sport là mẫu xe thứ hai của Land Rover được ưu chuộng trên toàn cầu bởi tính đa dụng và khả năng lội nước lên đến 60 centimet.

giam gia hang tram trieu dong cho khach mua xe land rover

Discovery Sport là mẫu SUV mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của Land Rove.

Cả hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport đều được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các công nghê off-road đặc trưng của Land Rover như tính năng hỗ trợ đổ dốc (HDeControl), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp khi leo dốc và đổ dốc cùng hệ thống kiểm soát địa hình (ATPC).

Tại thị trường Việt Nam, Discovery Sport và Evoque hiện có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng. Đây là các mức giá bán lẻ tiêu chuẩn và có thể thay đổi tùy vào từng phiên bản và cấu hình. Tất cả các mẫu xe mang thương hiệu Land Rover đều có chế độ bảo hành 3 năm tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

giam gia hang tram trieu dong cho khach mua xe land rover

Land Rover Discovery Sport 2019 lộ diện ở Anh

Land Rover Discovery Sport 2019 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mẫu xe này đang được thử nghiệm tại Anh.

giam gia hang tram trieu dong cho khach mua xe land rover

BMW, Range Rover chìm trong hầm để xe, đại gia Đà Nẵng \'khóc ròng\'

Hàng chục ôtô sang và trên 100 xe máy chìm dưới nước tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai, đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, ...

giam gia hang tram trieu dong cho khach mua xe land rover

Range Rover Evoque 2020 ra mắt, lấy cảm hứng từ Velar

Evoque 2020 vẫn giữ nét quen thuộc của bản hiện tại nhưng được làm mới cả về ngoại thất, nội thất và động cơ.