Giẫm đạp trong câu lạc bộ đêm ở Italy, 6 người chết

Những người trong câu lạc bộ đổ về lối thoát hiểm sau khi ngửi thấy mùi lạ, dường như do đạn hơi cay, nhưng tất cả cửa đều bị khóa.

giam dap trong cau lac bo dem o italy 6 nguoi chet

Lực lượng cứu hộ chăm sóc người bị thương bên ngoài câu lạc bộ. Ảnh: Twitter.

6 người chết và hơn 100 người bị thương, trong đó 10 người rơi vào tình trạng nguy kịch, sau một vụ giẫm đạp xảy ra vào khoảng 1h ngày 8/12 (7h, giờ Hà Nội) tại câu lạc bộ đêm Lanterna Azzurra ở thị trấn Corinaldo, tỉnh Ancona, BBC dẫn thông báo từ nhà chức trách địa phương cho hay.

Theo một số bản tin, hỗn loạn nổ ra sau khi có người bắn đạn hơi cay bên trong câu lạc bộ, lúc bấy giờ đang tổ chức buổi biểu diễn của rapper Sfera Ebbasta, thu hút khoảng 1.000 người tham gia, đa phần đều là người trẻ tuổi.

giam dap trong cau lac bo dem o italy 6 nguoi chet

Vị trí thị trấn Corinaldo. Đồ họa: BBC.

"Chúng tôi đang nhảy múa và chờ buổi biểu diễn bắt đầu thì ngửi thấy mùi hăng khó chịu", một người bị thương trong vụ giẫm đạp cho hay. "Chúng tôi chạy ra lối cửa thoát hiểm nhưng chúng bị khóa, bảo vệ yêu cầu chúng tôi quay trở lại".

Những người bị thương đã được chuyển tới các bệnh viện ở Senigallia và Ancona.

Hồi năm ngoái, một vụ nổ do pháo tại buổi theo dõi truyền hình trực tiếp bóng đá ở thị trấn Turi, Italy, cũng gây ra hỗn loạn dẫn tới giẫm đạp, khiến 1.500 người bị thương.

giam dap trong cau lac bo dem o italy 6 nguoi chet

/ https://vnexpress.net