"Game of Thrones" mùa cuối phát sóng tháng 4 năm sau

Mùa tám của series cổ trang 18+ sẽ có sáu tập, xoay quanh đại chiến giữa loài người và đội quân Bóng Trắng từ phương bắc. 

Ngày 13/11, trên các mạng xã hội, hãng sản xuất công bố thời điểm phát sóng cùng video ngắn kể lại các sự kiện nổi bật bảy mùa trước, trong đó có cảnh tướng Ned Stark bị xử trảm (mùa đầu), trận chiến Con Hoang (mùa sáu), nữ hoàng Cersei dùng chất nổ tiêu diệt thế lực tôn giáo cực đoan (mùa sáu), Daenerys cưỡi rồng xung trận (mùa bảy)...

Trên fanpage của phim, nội dung nhận được đến 202.000 lượt yêu thích, còn video nói trên đạt gần năm triệu lượt xem sau chưa đầy một ngày đăng. Hàng nghìn người hâm mộ bày tỏ sự nóng lòng với mùa cuối, đồng thời dự đoán số phận các nhân vật.

game of thrones mua cuoi phat song thang 4 nam sau

Kit Harington (trái) và Emilia Clarke trên trường quay mùa tám.

Ở mùa cuối, quân đội loài người do Jon Snow (Kit Harington đóng) và Daenerys (Emilia Clarke đóng) chỉ huy tiến lên phía bắc đương đầu loài Bóng Trắng - các sinh vật tàn ác muốn chiếm lục địa Westeros. Nữ hoàng Cersei (Lena Headey đóng) liên minh với Daenerys nhưng theo đuổi mục đích riêng. Trong lúc đó, tướng Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau đóng) bắt đầu ghê sợ sự tàn nhẫn của Cersei - người chị song sinh và cũng là tình nhân của anh.

Ra mắt từ năm 2011, Game of Thrones là một trong các series nổi bật nhất của truyền hình Âu Mỹ. Loạt phim thu hút lượng người xem đông đảo và giành 47 giải Emmy sau bảy năm. Kịch bản dựa trên tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của George R. R. Martin. Tuy nhiên, ở mùa cuối, câu chuyện sẽ xoay quanh các nội dung không có trong sách do tác giả chưa viết xong phần này. Trong lúc ghi hình, ê-kíp quay nhiều kết phim để đánh lạc hướng khán giả.

game of thrones mua cuoi phat song thang 4 nam sau Mỹ nhân \'Kong\' đóng chính tiền truyện \'Game of Thrones\'

Nữ ngôi sao phim "The Ring" và "King Kong" - Naomi Watts và mỹ nam trẻ 28 tuổi được chọn đóng chính trong phần tiền ...

game of thrones mua cuoi phat song thang 4 nam sau Kịch bản \'Game of Thrones\' được giấu kín tuyệt đối

Để bảo mật nội dung phim, tránh tình trạng làm rò rỉ, phát tán thông tin như các phần trước, HBO đã dùng đủ mọi ...

game of thrones mua cuoi phat song thang 4 nam sau Váy cưới ren lộng lẫy của nữ diễn viên "Game of Thrones"

Trong lễ cưới được tổ chức vào ngày 23/6 tại một lâu đài cổ ở Scotland, cô dâu Rose Leslie xuất hiện xinh đẹp trong ...

/ VnExpress