Galaxy Note 9 lộ tất cả thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

Ngay sau khi đoạn video giới thiệu Galaxy Note 9 xuất hiện, bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ flagship của Samsung rò rỉ từ một nhà bán lẻ tại Nga đã tiết lộ tất cả thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9.

Những thông tin rò rỉ từ nhà bán lẻ tại Nga đã mang đến cái nhìn gần như đầy đủ về chiếc Galaxy Note 9 của Samsung dự kiến đến tay người dùng vào cuối tháng này.

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Galaxy Note 9 ra mắt ngày 9/8 tới

Trước đó bộ sạc không dây đôi cho Note 9 và Galaxy Watch cũng bị lộ tại Nga. Phần lớn những thông tin từ vỏ hộp Galaxy Note 9 được chụp lại đều trùng khớp với những tin đồn trước đó.

Theo đó, Galaxy Note 9 trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải Quad HD+. Camera kép 12MP tương tự Galaxy S9+, khẩu độ f/1.5-f/2.4 và f/2.4, camera trước 8MP.

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ Galaxy Note 9 rò rỉ từ nhà bán lẻ tại Nga

Thông tin từ bức ảnh cũng xác nhận rằng, bút S Pen của Galaxy Note 9 có thể điều khiển từ xa (nhiều báo cáo cho rằng S Pen sẽ dùng kết nối Bluetooth). S Pen có thể điều khiển camera và các ứng dụng khác từ xa.

Vỏ hộp bán lẻ chiếc Galaxy Note 9 128GB này cũng xác nhận flagship của Samsung sẽ được trang bị viên pin 4.000mAh và loa âm thanh nổi, tinh chỉnh bởi AKG.

Video giới thiệu Galaxy Note 9 trước ngày ra mắt

Các tính năng nổi bật khác của Galaxy Note 9 là cảm biến mống mắt, chống nước/bụi theo chuẩn IP68, dịch vụ thanh toán Samsung Pay và sạc nhanh không dây...

Không có gì ngạc nhiên vì đây đều là những gì chúng ta đã biết về Galaxy Note 9 từ các nguồn tin rò rỉ. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới. Note 9 có thể đến tay người dùng trước ngày 24/8.

Hải Nguyên (theo Sammobile)

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat Galaxy Note 9 lộ diện với màu vàng rực độc đáo

Vào ngày 9/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked của mình ở New York.

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat Thiết kế Galaxy Note 9 hoàn chỉnh dựa trên tin đồn

Note 9 dự kiến được trang bị màn hình vô cực 6,3 inch tỷ lệ 18:5:9, chip xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ ...

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Galaxy Note 9 giá 22 triệu, bản cao cấp gần 30 triệu đồng

Sau Châu Âu và Indonesia, Hàn Quốc là thị trường tiếp theo xuất hiện giá bán của Galaxy Note 9. Điểm chung là cả 3 thị trường này đều bán Galaxy Note 9 với mức giá cao ngất ngưởng.

galaxy note 9 lo tat ca thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Bút S-Pen Note 8 đọ dáng với S-Pen Galaxy Note 9

S-Pen Note 9 có thiết kế không khác gì Note 8. Tuy vậy, những tin đồn trước đó cho thấy micro và loa thoại có thể được tích hợp trên chiếc bút này.

/ Vietnamnet