Fan cuồng gây phẫn nộ vì làm trễ chuyến bay của hơn 300 người

Bốn fan cuồng đã đeo bám thần tượng lên tận máy bay, gây rắc rối cho nhiều người.

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi

Người hâm mộ của nhóm WANNA ONE đeo bám thần tượng lên tận máy bay

Mới đây, bốn fan cuồng của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc WANNA ONE đã phải hứng chịu chỉ trích dữ dội khi gây phiền toái cho hàng trăm người vì hành vi cá nhân của mình.

Theo đó, 4 người hâm mộ mang quốc tịch Trung Quốc đã gây náo loạn chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Hong Kong đi Seoul, Hàn Quốc. Lý do là vì chuyến bay này có mặt đầy đủ các thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ kim chi WANNA ONE.

Cụ thể, nhóm 4 fan cuồng này đã mua vé máy bay hạng thương gia để lên máy bay với mục đích tiếp cận thần tượng. Sau khi đạt được mục đích này, 4 người đồng loạt quyết định hủy chuyến và yêu cầu được xuống máy bay.

Theo quy định của hãng hàng không, hành khách hoàn toàn có quyền hủy chuyến ngay trước giờ bay và được hoàn trả toàn bộ số tiền mua vé. Tuy nhiên, cũng theo quy định, nếu có người hủy chuyến ngay trước giờ cất cánh, toàn bộ máy bay sẽ phải được rà soát, kiểm tra an ninh lại một cách kỹ càng để đảm bảo không còn vật gây hại nào bị bỏ lại.

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi

WANNA ONE phải cúi đầu xin lỗi vì hành động của người hâm mộ

Sau khi 4 fan cuồng trên hủy chuyến và rời đi, toàn bộ hơn 360 hành khách trên chuyến bay buộc phải xuống máy bay cùng với hành lý cá nhân để lực lượng an ninh tiến hành rà soát lại. Quá trình này kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Nghĩa là, chuyến bay bị khởi hành trễ một khoảng thời gian tương đương.

Vụ việc trên khiến các hành khách có mặt trên máy bay vô cùng bức xúc. Nhóm WANNA ONE cùng ê-kíp của mình đã phải đứng ra xin lỗi hành khách và phi hành đoàn về những rắc rối mà người hâm mộ nhóm gây ra.

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi

Người hâm mộ của WANNA ONE từng có nhiều hành động đáng chê trách

Về phía nhóm 4 fan cuồng trên, họ phải nhận cơn mưa “gạch đá” từ dư luận. Nhiều người cho rằng, họ phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình và phải bị đưa vào “danh sách đen” của hãng hàng không.

WANNA ONE là nhóm nhạc thần tượng gồm 11 thành viên bước ra từ chương trình truyền hình Produce 101. Nhóm được thành lập vào tháng 8.2017 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong số những nhóm nhạc nam thành công nhất thời điểm hiện tại.

Đây không phải lần đầu tiên dư luận lên tiếng chỉ trích hành động của fan cuồng WANNA ONE. Fan cuồng của nhóm nhạc thần tượng này từng nhiều lần bị lên án trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội vì hành vi đáng trách của mình như: lấy cắp tạp chí có hình WANNA ONE, quấy rối trật tự khu WANNA ONE sinh sống, làm cản trở quá trình sản xuất chương trình mỗi khi có mặt thần tượng, vượt rào chắn, đe dọa sự an toàn của thần tượng và mọi người xung quanh...

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi Fan cuồng tới tận nhà "trồng cây si", Á hậu Thụy Vân xử lý "cao tay"

Có những trường hợp người hâm mộ thái quá, cuồng nhiệt quá mức thì khiến cô vừa thấy lo lắng vừa sợ hãi.

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi Fan cuồng theo chân BTS làm náo loạn khoang máy bay

Đoạn video ghi cảnh fan cuồng của BTS chen chúc tại khoang máy bay để bám theo thần tượng đang gây phẫn nộ trên mạng ...

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi Sau 11 năm khiến bố tự tử để gặp thần tượng, cuộc sống của fan cuồng Lưu Đức Hoa ra sao?

Dương Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau 11 năm khiến cha mình bán nhà, bán thận, thậm chí ...

fan cuong gay phan no vi lam tre chuyen bay cua hon 300 nguoi Á hậu Thụy Vân: Chồng phải ra mặt fan cuồng mới thôi theo tôi

Cưới chồng và có một cậu con trai lớn nhưng Thụy Vân vẫn bị hiểu nhầm là phòng không, thậm chí đã ly hôn. Vì ...