FA xét lại vụ Mourinho văng tục trước máy quay

HLV của Man Utd có khả năng thoát tội khi những bằng chứng chống lại ông được cho là chỉnh sửa.

Tờ The Sun đưa tin, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thành lập một hội đồng kỷ luật mới để điều tra Jose Mourinho xung quanh những cáo buộc về việc ông văng tục trước ống kính máy quay, sau trận Man Utd thắng Newcastle 3-2 hôm 6/10. Hành động này của FA được nhật báo nước Anh bình luận là "chưa có tiền lệ" trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Nguyên nhân dẫn đến việc này là bởi FA cho rằng video ghi lại cảnh Mourinho văng tục bằng tiếng Bồ Đào Nha, vốn được xem là bằng chứng rõ ràng nhất chống lại HLV Man Utd, đã được cắt ghép và chỉnh sửa.

fa xet lai vu mourinho vang tuc truoc may quay
Mourinho có khả năng trắng án. Ảnh: PA.

Mourinho, người đang bị điều tra, phủ nhận việc ông đã đến giải trình với ủy ban kỷ luật độc lập của FA hôm 30/10. Ba thành viên trong hội đồng kỷ luật cũ cũng xác nhận rằng các bằng chứng buộc tội nhà cầm quân người Bồ Đào Nha "chưa rõ ràng".

FA có thể sẽ cần thêm thời gian để thu thập những bằng chứng khác. Nếu không có thêm tình tiết mới, theo The Sun, Mourinho có thể được xử trắng án.

Trong suốt quá trình điều tra của FA, Mourinho giữ thái độ im lặng. Ông mới vướng thêm vào vụ xô xát với trợ lý HLV Marco Ianni của Chelsea, trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi chỉ bị FA nhắc nhở.

Sky Sports tiết lộ, Mourinho dường như không bận tâm lắm tới án phạt đang treo lơ lửng trên đầu. Giữa tuần này, ông đã hẹn gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward để bàn bạc về các mục tiêu chuyển nhượng vào đầu năm 2019. "Người Đặc Biệt" giữ quan điểm, cần chiêu mộ thêm một trung vệ. Những mục tiêu của ông là Toby Alderweireld và Harry Maguire.

fa xet lai vu mourinho vang tuc truoc may quay

Mourinho muốn cả đội Man Utd đi bộ tới Old Trafford

HLV người Bồ Đào đưa ra phương án đối phó nạn tắc đường trước giờ thi đấu với Juventus, nhưng không được bộ phận an ...

fa xet lai vu mourinho vang tuc truoc may quay

Mourinho làm CĐV Juventus bẽ mặt chỉ với 3 ngón tay

Bị chế giễu ở trận đấu đêm qua, HLV Mourinho dùng cách từng làm với người hâm mộ Chelsea để đáp trả những kẻ quá ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/giai-ngoai-hang-anh/fa-xet-lai-vu-mourinho-vang-tuc-truoc-may-quay-3832740.html

/ VnExpress