Du lịch vào tháng 3 chắc chắn không thể bỏ qua 5 địa điểm tuyệt vời này

Nếu bạn lên kế hoạch du hí vào tháng 3 này thì nhất định đừng bỏ lỡ những địa điểm dưới đây.

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay

1. Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires có thời tiết lý tưởng vào tháng 3 khi ban ngày trời nắng ấm áp và ban đêm cũng khá mát mẻ. Nhiệt độ dao động trong khoảng 18-26 độ. Với khí hậu dễ chịu, du khách vừa có thể tắm biển, vừa phù hợp để đạp xe dạo quanh thành phố sôi động này. Buenos Aires được mệnh danh là thành phố có nền văn hóa đa dạng nhất ở Mỹ Latinh vì thế, bạn có thể được trải nghiệm nhiều điều thú vị và độc đáo ở nơi đây.

Pizza và kem là 2 món bạn không nên bỏ qua khi đến Buenos Aires. Bạn có thể tới nhà hàng Pizzeria Kentucky trên phố Avenida Santa Fe hoặc El Cuartito ở Recoleta để thưởng thức món pizza tuyệt hảo và nhớ ghé qua “thế giới kem” Rapa Nui.

Các địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến Buenos Aires là chợ San Telmo, khu phố sắc màu La Boca. Paseo de la Costa và Costanera Sur Ecological Reserve là 2 công viên bạn nên thăm thú khi đến thành phố này.

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay

2. Chicago, Mỹ

Vào tháng 3, không khí mùa Xuân bao trùm nơi đây với nhiều lễ hội, liên hoan phim cũng như, hội chợ ẩm thực rất ấn tượng. Một số sự kiện bạn nên chú ý gồm có:

- Cuộc thi mua sắm ẩm thực có tên CHIditarod diễn ra vào ngày 3/3 hàng năm tại Greater Chicago Food Depository.

- Liên hoan phim quốc tế độc lập Geneva được tổ chức cách trung tâm thành phố Chicago khoảng 50km về phía Tây. Thời gian của liên hoan phim này diễn ra là từ ngày 8/3-10/3 hàng năm.

- Ngày 23-24/3, liên hoan ẩm thực sẽ được tổ chức với sự tham gia của hơn 150 gian hàng tại Chicago

- Ngày lễ Thánh Patrick được kỷ niệm với lễ hội kéo dài 2 tuần bao gồm cuộc diễu hành được tổ chức vào ngày 11/3 trên đại lộ Western.

Về ẩm thực, du khách nên thưởng thức sandwich bò ngon “tuyệt cú mèo” ở nhà hàng Pequod và Portillo.

Công viên thiên niên kỷ, công viên Grant, Viện Nghệ thuật Chicago và thủy cung Shedd là những nơi chẳng thế bỏ qua khi đến Chicago.

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay

3. Philippines

Nhiệt độ trong tháng 3 của Philippines vào khoảng 30 độ, rất lý tưởng để tắm biển và du lịch phải không nào? Bạn nên thăm thú thành phố Manila vào tháng 3 vì đây là thời điểm diễn ra Tuần Thánh, hoạt động thường niên của người Công giáo.

Những nơi bạn nên ghé thăm khi đến Philippines gồm có

Đảo Bantayan, Cebu

Hòn đảo này tương đối hoang sơ, nằm ở miền Trung Philippines nổi tiếng với những bãi cát trắng, nước xanh màu ngọc lam mê ly và không khí trong lành, dễ chịu.

Boracay, Aklan

Nếu bạn muốn trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng thì Boracay là điểm đến phù hợp.

El Nido, Palawan

El Nido. Palawan được mệnh danh là "biên giới cuối cùng” của Philippines. Nó là cửa ngõ vào quần đảo Bacuit, nơi có rất nhiều núi đá vôi và hang động hoang sơ. Nơi đây đặc biệt dành cho những du khách thích mạo hiểm.

Món ăn nổi tiếng ở Manila mà thực khách không nên bỏ lỡ là balut (trứng vịt lộn ăn cùng muối trắng). Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản khác khi du lịch quanh phố phường và chợ.

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay

4. Savannah, Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để kỷ niệm Ngày Thánh Patrick thì thành phố Savannah ở tiểu bang Georgia, Mỹ là điểm đến thích hợp. Lễ diễu hành của Savannah vào ngày này lớn thứ 2 ở Mỹ và lớn thứ 3 trên thế giới vào ngày 17/3 mỗi năm.

Elizabeth on 37th là nhà hàng bạn nên trải nghiệm khi tới Savannah. Nhà hàng này nổi tiếng với những món hải sản tươi sống và bạn nên đặt chỗ trước khi đến.

Beachview Bed & Breakfast là nơi tuyệt vời để thưởng thức những bữa sáng đặc trưng của thành phố này. Bạn chỉ mất vài phút đi bộ từ nhà hàng này ra bãi biển. Và còn gì tuyệt hơn khi dùng bữa tối lãng mạn trên bãi biển với rượu vang.

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay

5. Iceland

Iceland là điểm đến thu hút trong những năm gần đây vì có chi phí phải chăng. Khi đến đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang ấn tượng. Dù thủ đô Reykjavik không phải là nơi lý tưởng để xem cực quang nhưng bạn có thể chọn ngọn hải đăng Grotta, công viên Hljomskalagardur và tòa nhà Perlan để đón xem hiện tượng tự nhiên kỳ thú này. Thời điểm thích hợp để xem cực quang là từ 8h tối đến 2h đêm.

Golden Circle Tour là gói du lịch dành cho những người muốn khám phá toàn bộ Iceland chỉ trong một ngày với lịch trình gồm các thác nước, núi lửa và di tích lịch sử nổi bật của quốc đảo này như núi Kirkjufell, thác Gullfoss, công viên quốc gia Þingvellir, mạch phun nước Strokkur…

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay Những nơi đẹp tuyệt để chụp ảnh tại Texas mà chỉ dân bản địa mới biết

Texas, nơi có nhiều phong cảnh thiên nhiên được ví như những viên ngọc tuyệt đẹp luôn hấp dẫn du khách ở khắp nơi trên ...

du lich vao thang 3 chac chan khong the bo qua 5 dia diem tuyet voi nay Rừng đào Đài Loan đẹp ngất ngây như lạc vào truyện tranh

Khi nhắc tới những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ngây ngất ở Đài Loan hẳn chúng ta sẽ không thể bỏ qua nông ...

/ http://danviet.vn