Đang sửa xe cho khách, bị ô tô tông chết: Người thợ vừa đi làm được vài hôm

Theo chủ xưởng cơ khí, anh Tuấn vừa đến làm việc được ít buổi, đang trong thời gian thử việc thì bị ô tô con tông chết khi đang sửa xe ben cho khách.

Liên quan đến vụ việc người thợ bị ô tô tông chết khi đang sửa xe cho khách, sáng 19/1, trả lời VTC News, anh Trần Mạnh Dũng (chủ xưởng cơ khí ở phường Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) cho biết, nạn nhân tên Tuấn (SN 1989, quê ở Phú Thọ).

Anh Tuấn mới đến làm ở xưởng cơ khí của anh Dũng được ít buổi và đang trong thời gian thử việc nên anh chưa biết rõ hoàn cảnh và nơi ở của Tuấn.

Về vụ tai nạn xảy ra vào ngày 18/1, anh Dũng kể lại, vào khoảng gần 14h cùng ngày, khi đó một xe ben bị hỏng ốc phía gầm xe nên tài xế dừng xe trước cửa nhà anh Dũng nhờ thợ hàn ra kiểm tra.

dang sua xe cho khach bi o to tong chet nguoi tho vua di lam duoc vai hom

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Văn Tiến Đạt)

"Người chủ xe ben vào cửa hàng nhà tôi nhờ kiểm tra xe bị bung ốc ở đâu đó, xem có hàn được không. Sau đó, Tuấn vừa ra kiểm tra thì tôi nghe thấy tiếng "bụp" một cái rồi sự việc đau lòng xảy ra", anh Dũng nhớ lại.

Anh Dũng cũng cho biết thêm, thời điểm tai nạn xảy ra, tài xế xế xe ben vẫn bật xi nhan và đoạn đường nơi đây không có biển cấm dừng cấm đỗ.

Về thông tin tài xế xe gây tai nạn có biểu hiện say rượu, anh Dũng cho hay, khi đó do anh bị choáng trước sự việc nên không để ý.

dang sua xe cho khach bi o to tong chet nguoi tho vua di lam duoc vai hom Thợ sửa xe rải đinh cầu vượt biển: Vắng khách quá...

Đối tượng khai nhận đã rải 1.5kg đinh trên cầu vượt biển Tân Vũ - Cát Hải để tăng thêm lượng khách cho cửa hàng ...

dang sua xe cho khach bi o to tong chet nguoi tho vua di lam duoc vai hom Kẻ rải đinh trên cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện là thợ sửa xe

- Công an Hải Phòng đã xác định được kẻ rải đinh trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là 1 thợ sửa xe.

dang sua xe cho khach bi o to tong chet nguoi tho vua di lam duoc vai hom ‘Thợ sửa xe’ 12 tuổi và ước mơ dành tiền đến trường, \'hư gì cũng sửa được\'

12 tuổi, Hữu Bằng đã sửa xe thoăn thoắt như một người thợ lành nghề. Nhìn vẻ lanh lợi, đặc biệt là nụ cười tươi ...

/ https://vtc.vn