Đàn ông chủ yếu tìm sex và quan hệ ngắn hạn qua các ứng dụng hẹn hò

Một nghiên cứu mới xác nhận rằng nam giới chỉ muốn 'chuyện ấy' hoặc các mối quan hệ ngắn hạn khi tham gia vào các web hẹn hò.

"Phụ nữ dùng các ứng dụng hẹn hò để cảm thấy tốt hơn về bản thân, trong khi nam giới ít quan tâm điều này", phó giáo sư Mons Bendixen, Đại học Khoa học và Công nghệ Na Uy nói.

Ngược lại, đàn ông có xu hướng mong được đáp ứng "chuyện ấy" hoặc các mối quan hệ ngắn hạn, đó là lý do họ tìm đến ứng dụng hẹn hò. "Số nam giới lựa chọn cách này tìm bạn đời lâu dài ít hơn so với tìm bạn đời ngắn hạn", chuyên gia nói.

dan ong chu yeu tim sex va quan he ngan han qua cac ung dung hen ho

Phụ nữ mất nhiều thời gian cân nhắc lựa chọn hơn đàn ông. Ảnh: Sheknows.

Nghiên cứu cũng tìm thấy phụ nữ có xu hướng dành nhiều thời gian hơn vào hẹn hò qua mạng. Lý do vì họ mất nhiều thời gian để xét duyệt các ứng viên trước khi quyết định tiếp tục, hay ra đi. Còn đàn ông luôn thể hiện tốc độ, chỉ trong thời gian ngắn họ biết người này có phải người họ muốn gặp gỡ hay không.

"Phụ nữ trở nên sáng suốt hơn. Đàn ông nhiệt tình hơn. Điều này có liên quan đến tiến hoá. Phụ nữ có nhiều thứ để mất hơn khi hẹn hò với một đối tác tình dục không tốt, so với nam giới. Đó là lý do tại sao phái mạnh chọn bạn gái dễ dàng, nhanh chóng hơn trên các app", giáo sư Leif Edward Ottesen Kennair nói với tờ Firstpost.

Kết quả dựa trên nghiên cứu hơn 600 sinh viên Đại học Na Uy tuổi từ 19 đến 29. Những công nghệ hẹn hò này được xem như đấu trường cho các mối quan hệ ngắn hạn. Tuy nhiên, không thể kết luận người hẹn hò qua mạng nhiều bạn tình hơn người hẹn hò theo cách truyền thống, các nhà nghiên cứu nói.

dan ong chu yeu tim sex va quan he ngan han qua cac ung dung hen ho Anh em đừng hỏi tại sao phụ nữ lại sống lâu hơn nhé!

Với bản tính “dũng cảm“ của mình thì các quý ông thường rất xem nhẹ tính mạng của bản thân.

dan ong chu yeu tim sex va quan he ngan han qua cac ung dung hen ho Cái chết thảm của thiếu phụ đa tình dám thách thức vợ bạn tình

Gã đàn ông “ăn vụng“ ở Trung Quốc đã sát hại tàn nhẫn “người tình một đêm“ vì cho rằng cô này nói chuyện với ...

/ Dân Việt