Đàm Vĩnh Hưng xử lý bất ngờ trong sinh nhật Dương Triệu Vũ

Thay vì những món quà xa xỉ, Mr. Đàm lại tỏ ra khiêm tốn khi Dương Triệu Vũ nửa đùa nửa thật đòi anh Hưng tặng hột xoàn.

Mới đây, Dương Triệu Vũ có buổi tiệc mừng sinh nhật bên cạnh các đồng nghiệp, fan. Không khí chào năm mới rộn ràng càng khiến bữa tiệc thêm ấm cúng, vui vẻ. Bữa tiệc này do Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị từ trước. Anh xuất hiện lịch lãm với vest và khuấy động với hit Hello.trong bữa tiệc của cậu học trò cưng.

dam vinh hung xu ly bat ngo trong sinh nhat duong trieu vu
Mr. Đàm tự tay tổ chức sinh nhật cho Dương Triệu Vũ.

Được biết, trong buổi tiệc, “ông hoàng nhạc Việt” còn mời nhiều cái tên thân thiết với anh như ca sĩ Vũ Hà, Bảo Anh, Thu Hằng Bolero, Đồng Lan,... đến chung vui và thổi nến mừng sinh nhật em trai Hoài Linh.

Trong lúc trò chuyện cùng Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ đã khiến cả khán phòng bật cười thích thú khi tuyên bố nửa đùa nửa thật: “Anh Hưng không cần chúc hay làm điều gì quá to tát với Vũ, anh chỉ cần tặng Vũ hột xoàn là được”.

Tuy nhiên, thay vì tuyên bố tặng những món quà giá trị như mọi năm, lần này, giọng ca Hello lại tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ bật cười, ngó lơ những đòi hỏi xa xỉ của Dương Triệu Vũ, và gửi lời chúc sức khoẻ đến đàn em.

“Sức khoẻ của Vũ rất yếu và dễ đổ bệnh, Hưng chỉ mong Vũ sẽ luôn khoẻ mạnh, vì phải có sức khoẻ thì mới làm tốt được nhiều việc khác được”, nam ca sĩ thể hiện sự quan tâm đến em trai Hoài Linh.

dam vinh hung xu ly bat ngo trong sinh nhat duong trieu vu
Mr. Đàm cười trừ và gửi lời chúc sức khoẻ đến đàn em, khi bị yêu cầu tặng hột xoàn.

Cả hai thân thiết đến mức từng không ít lần bị đồn đoán yêu nhau. Dù dư luận soi mói, hai ca sĩ vẫn luôn thể hiện là tình anh em, đồng nghiệp keo sơn. Trong buổi tiệc “ông hoàng nhạc Việt” cũng nhắc khéo người em về sức khỏe rằng: “Cái gì cũng có cái giá của nó, cố sức kiếm tiền thì bệnh ráng chịu”.

dam vinh hung xu ly bat ngo trong sinh nhat duong trieu vu
Dương Triệu Vũ và Bảo Anh.

Là khách mời đến chung vui cùng Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi diện trang phục vàng tông xuyệt tông với nhân vật chính. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bí mật chuẩn bị bánh kem và cùng Quốc Thiên lên sân khấu chúc mừng đàn anh.

Dù đang đổ bệnh sau chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu, Dương Triệu Vũ vẫn quyết định “bung xoã” hết mình trong đêm tiệc. Nam ca sĩ không thể đứng ngoài cuộc khi góp giọng với một chuỗi ca khúc Xa em kỉ niệm, Bao giờ biết tương tư...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

dam vinh hung xu ly bat ngo trong sinh nhat duong trieu vu Đàm Vĩnh Hưng: \'Mối quan hệ Lệ Quyên và Hà Hồ khó hàn gắn được\'

Giọng ca "Say tình" cho biết anh mong cả hai người em thân thiết của mình có thể hàn gắn nhưng thực tế là không ...

dam vinh hung xu ly bat ngo trong sinh nhat duong trieu vu Được tặng biệt thự 10 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng dành một phòng riêng cho Mỹ Tâm

Khi nhận được món quà, Mr. Đàm đã gọi tên Mỹ Tâm đồng thời cho biết sẽ dành cho cô một phòng riêng trong căn ...

/ Người Đưa Tin