Cựu danh thủ Thể Công nói gì khi Viettel quyết định lấy Quế Ngọc Hải?

Trở về sau thành công lọt tới tứ kết Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã chia tay SLNA, ký hợp đồng với CLB Viettel. HLV Nguyễn Hải Biên hy vọng “trung vệ thép“ này sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng mạnh tới lối chơi của đội bóng khoác áo lính tại V.League 2019.

Trong đội hình Viettel giành quyền thăng hạng V.League 2019 gồm khá nhiều cầu thủ trẻ. Thực tế, ở mùa giải năm ngoái, đội bóng khoác áo lính đã phải "cầu viện" 2 cầu thủ HAGL là chân sút Đinh Thanh Bình, tiền vệ Châu Ngọc Quang trên hành trình trở lại đấu trường đỉnh cao trong nước.

cuu danh thu the cong noi gi khi viettel quyet dinh lay que ngoc hai

Trở về nước sau thành công tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng trở thành tân binh Viettel ở V.League 2019. Ảnh: Onsport

Chuẩn bị cho V.League 2019, Viettel đã quyết định ký hợp đồng với trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải từ SLNA: "Quế Ngọc Hải đã khẳng định được khả năng chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp cả trong sinh hoạt lẫn trên sân cỏ.

Chúng tôi hy vọng sự có mặt của Quế Ngọc Hải sẽ giúp đỡ được nhiều cho các cầu thủ trẻ Viettel trưởng thành. Quế Ngọc Hải cùng với Bùi Tiến Dũng cũng đã chơi quen với nhau ở đội tuyển Việt Nam nên sự có mặt của bộ đôi này cũng là điểm tựa cho hàng thủ Viettel", HLV Nguyễn Hải Biên - cựu danh thủ Thể Công một thời cùng với Hồng Sơn, Triệu Quang Hà, Đức Thắng, Trương Việt Hoàng bày tỏ.

Theo HLV Nguyễn Hải Biên, cùng với Ngọc Hải, Viettel cũng đã có sự bổ sung của tiền vệ Vũ Minh Tuấn chuyển tới từ Thanh Hóa.

Dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Minh Tuấn cũng có nhiều đóng góp trong màu áo các đội tuyển quốc gia.

cuu danh thu the cong noi gi khi viettel quyet dinh lay que ngoc hai

Với bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu dày dạn, Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ bổ sung "chất thép" cho hàng thủ Viettel ở V.League 2019. Ảnh: I.T

"Chúng tôi cũng đang thử việc 3 ngoại binh người Brazil ở các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên, vẫn cần thêm thời gian để họ thể hiện mình trước khi ký hợp đồng", HLV Nguyễn Hải Biên nói thêm.

Về kế hoạch tập luyện, Viettel sẽ tập hết ngày 28 tháng chạp trước khi nghỉ Tết nguyên đán. Tối mùng 3 tết, thầy trò HLV Hải Biên sẽ tập trung trở lại để tập luyện bình thường vào ngày mùng 4 tết, chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Tại V.League 2019, chúng tôi sẽ chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà. Hiện đội vẫn đang chờ cấp trên phê duyệt quyết định lấy lại tên Thể Công.

Chúng tôi cũng đang tìm kiếm 1 HLV người Hàn Quốc dẫn dắt đội ở V.League 2019. Khi đó, tôi sẽ lùi về làm trợ lý HLV", HLV Nguyễn Hải Biên chốt lại.

cuu danh thu the cong noi gi khi viettel quyet dinh lay que ngoc hai

Tâm sự của bà xã Quế Ngọc Hải khiến dân mạng vừa ngưỡng mộ, vừa "ghen tị"

Ngay trước khi trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan diễn ra, Thùy Phương - bà xã của Quế Ngọc Hải đã chia sẻ hình ...

cuu danh thu the cong noi gi khi viettel quyet dinh lay que ngoc hai

Quế Ngọc Hải kỷ niệm ngày cưới ngay trên sân cỏ theo cách đặc biệt

Quế Ngọc Hải khiến cô vợ đẹp nhất thành Vinh xúc động bởi hành động lãng mạn ngay trên sân.

cuu danh thu the cong noi gi khi viettel quyet dinh lay que ngoc hai

Vì sao HLV Park chọn Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng đá 2 quả 11 m quyết định?

ASIAN CUP 2019: Nhiều người ngạc nhiên khi chứng kiến tuyển Việt Nam chạy khỏe để lấn lướt Jordan trong trận đấu. Tuy nhiên, dưới ...