Cưỡng bức thiếu phụ xa chồng, chụp ảnh tống tiền

Chung xông vào nhà chị Liên kề dao ép “ngủ chung“, bắt nằm yên để chụp ảnh, vài ngày sau thì gửi thư doạ sẽ phát tán lên Facebook.

Chồng đi làm ăn xa, đêm 24.8 chị Liên cùng con trai nhỏ thiu giấc trong ngôi nhà nhỏ ven đê ở huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) bỗng nghe tiếng động của thanh sắt rơi ở nền nhà. Soi đèn, người phụ nữ sững người khi trước mặt là gã đàn ông mặc quần soóc đeo khẩu trang, lăm lăm con dao.

Sợ hai mẹ con bị đe dọa tính mạng, chị Liên chủ động: "Nhà em có thứ gì anh cứ lấy đi, đừng hại mẹ con em”. Đáp lại, gã đàn ông đe dọa: "Không được kêu, hai mẹ con mày mà kêu thì tao chém chết. Tao không cần tiền, tao đang trốn truy nã, tao cần nghỉ nhờ một đêm”, vừa nói gã vừa đi vào trong nhà, yêu cầu chị Liên tắt đèn đi và lên giường ngủ.

Tuy nhiên sau đó hắn ép nữ gia chủ cởi đồ để thỏa mãn cơn thú tính, nói nếu chống cự sẽ giết cả mẹ lẫn con. Ở nơi hoang vắng, sợ tính mạng của con và bản thân bị đe dọa nên người phụ nữ cắn răng "phục vụ".

Sau cơn hành sự, hắn ta bắt nạn nhân nằm trên giường rồi lấy điện thoại di động chụp một loạt ảnh nude. Khi "yêu râu xanh" định giở trò lần hai, chị Liên vờ lên cơn động kinh lăn đùng ra nền nhà vật vã khiến hắn hoảng sợ chạy khỏi nhà.

Đau khổ khi bị kẻ lạ mặt làm nhục, sợ mang tiếng xấu, người phụ nữ nghĩ bụng sẽ chịu đựng để thời gian dần trôi. Tuy nhiên hơn chục ngày sau, chị Liên nhận được tờ giấy treo ở cửa nhà với nội dung: "Nếu không muốn những hình ảnh của mình mọi người biết thì gọi đến số điện thoại 01654....”.

Lấy can đảm gọi vào số máy trong tờ giấy, chị nhận ra giọng nói ở đầu dây bên kia là kẻ từng hãm hại mình. Hắn yêu cầu phải đưa 20 triệu đồng, nếu không sẽ tung tất cả những bức ảnh chụp chị trong tình trạng không quần áo lên Facebook.

cuong buc thieu phu xa chong chup anh tong tien

Nghi can Phạm Xuân Chung.

Trong cơn bấn loạn, người phụ nữ bị kẻ xấu hãm hại lại được chồng và gia đình yêu thương động viên tố sự việc với cảnh sát. Căn cứ các điểm nhận dạng như giọng nói, đi dép lê, mặc quần soóc và miệng sặc mùi rượu, cảnh sát xác định đây là người quanh vùng.

Tỏa đi các cửa hàng bán bia, rượu trong vùng trinh sát được một chủ cửa hàng cho hay tối 24.8 thấy nhóm thanh niên rủ nhau uống rượu, trong đó có một thanh niên có đặc điểm như bị hại mô tả, theo bạn bè anh ta kể thì gã này mới đi làm ăn xa về. Nghi phạm được xác định là Phạm Xuân Chung.

Ngay 7.9, Chung bị triệu tập. Dù hắn ngồi lẫn với một số người khác nhưng chị Liên đã nhận ngay ra "yêu râu xanh".

Thừa nhận hành vi phạm tội, Chung khai 22h ngày 24.8, sau khi uống rượu với bạn, đi qua nhà chị Liên thấy gia chủ mặc váy ngủ đứng trước cửa nên nảy sinh ý muốn bệnh hoạn. Gã đi bộ về nhà, cầm một con dao bài, trèo qua tường rào lưới B40 phía bên trái cổng và đi vào cửa chính nhà chị Liên.

Thấy cửa chính được khép lại bằng móc kim loại, Chung dùng tay chạm vào móc tạo ra tiếng động. Chị Liên đang nằm ngủ với con trai trên giường nghe tiếng động dậy bật điện ra phòng khách kiểm tra thì bị hắn khống chế...

Công an huyện Hưng Hà đã khởi tố bị can, tạm giam Chung về tội Hiếp dâm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

cuong buc thieu phu xa chong chup anh tong tien Tội ác của tên trộm đốt xác thiếu phụ đơn thân

Sau bốn tháng sát hại, phi tang xác bà Lâm, Chiến “cắn rứt lương tâm” nên tự thú.

cuong buc thieu phu xa chong chup anh tong tien 7 năm tù cho thiếu phụ tống tiền lãnh đạo Bệnh viện Xanh Pôn

Biết hai nhân viên bệnh viện làm giả giấy chuyển tuyến điều trị, Thảo ra giá 150 triệu đồng với lãnh đạo cơ sở y ...

cuong buc thieu phu xa chong chup anh tong tien Cuộc gặp gỡ định mệnh của thiếu phụ 2 con

Vì nhẹ dạ mà người thiếu phụ ấy phải sống cuộc sống nhục nhã, làm nô lệ tình dục nơi xứ người

/ Dân Việt